Dạo phố đầu xuân cùng con trai, single mom Thu Thủy đã buông bỏ hoàn toàn bi lụy

Trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Thu Thủy đã đứng lên và bước tiếp, sống một cuộc sống mới hạnh phúc yên bình bên con trai.

2017 vừa qua là một năm đầy biến động trong cuộc sống gia đình của nữ ca sĩ Thu Thủy. Yêu nhau 12 năm, kết hôn và có cùng nhau một cậu con trai kháu khỉnh nhưng hạnh phúc vẫn không trọn vẹn với cô nàng "kẹo ngọt".

Thời điểm cuối năm, sau khi suy nghĩ mọi chuyện kĩ càng cũng như đã bình tâm nhìn lại những điều đã qua, Thu Thủy bất ngờ chia sẻ rằng mình đã ly hôn và đang sống cùng con trai.

Không hề chỉ trích chồng, nữ ca sĩ chỉ nói về những nỗi đau mà cô phải trải qua, nói về nỗi buồn của cậu con trai khi không được bố đưa đi chơi thường xuyên. Những giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt xanh xao của Thu Thủy khiến không ít người đồng cảm và xót thương.


Clip mẹ con Thu Thủy dạo phố cùng nhau

Dạo phố đầu xuân cùng con trai, single mom Thu Thủy đã buông bỏ hoàn toàn bi lụy-1
Thu Thủy đã có một năm 2017 đầy biến động với những chuyện buồn

Cách đây không lâu, "bà mẹ một con" Thu Thủy cũng vừa cho ra mắt MV Hết yêu như một lời nhắn nhủ với những chuyện buồn đã qua. Tiếp tục sống và mạnh mẽ đối diện với những nỗi buồn, Thu Thủy cùng con trai đã dần trở nên bình yên. Nữ ca sĩ cũng muốn nhắn nhủ đến các cô gái: "Một khi đã hết yêu cũng đừng oán trách, dằn vặt, níu kéo hay đòi hỏi gì người kia. Chỉ cần tiếp tục mạnh mẽ bước đi. Nếu không, con mình sẽ không có ai lo lắng. Thời gian sẽ dần xóa đi những vết thương"

Khác mọi năm, Tết năm nay Thu Thủy sẽ ở bên cạnh mẹ nhiều hơn. Cô chia sẻ rằng truyền thống của gia đình cô là năm nào cũng gói bánh chưng.

Trước tết cả nhà quây quần bên nhau vui vẻ, đó là những giây phút đáng quý mà nữ ca sĩ muốn lưu giữ mãi. Đêm giao thừa năm nay, Thu Thủy vẫn tranh thủ đi diễn ở Kiên Giang, sau đó cô trở về Sài Gòn để đưa cậu con trai cưng đi thăm ông bà, và tiếp tục trở lại với công việc ngay sau đó.

Thu Thủy cũng dự tính khi hoàn thành công việc sẽ đưa gia đình mình đi du lịch để bù đắp khoảng thời gian bận rộn trong tết của mình.

Dạo phố đầu xuân cùng con trai, single mom Thu Thủy đã buông bỏ hoàn toàn bi lụy-2Dạo phố đầu xuân cùng con trai, single mom Thu Thủy đã buông bỏ hoàn toàn bi lụy-3
Ngày đầu xuân, Thu Thủy đã cùng con trai xuống phố, cả 2 rất vui vẻ hạnh phúc bên nhau

Trong bộ ảnh mới nhất mà 2Sao.vn ghi được vào những ngày giáp Tết, Thu Thủy cùng cậu con trai của mình rất vui vẻ nắm tay nhau dạo phố. Là người cầu toàn, Thu Thủy dành hầu hết thời gian của mình để chăm sóc cũng như dạy dỗ con từng điều nhỏ nhất.

Andy - con trai của Thu Thủy dường như đã quen với máy ảnh nên không hề ngại ngần mà còn tỏ ra thích thú tạo dáng trước ống kính. Năm 2018, nữ ca sĩ sẽ tập trung cho âm nhạc, và sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm là các ca khúc hits đình đám của mình.

Dạo phố đầu xuân cùng con trai, single mom Thu Thủy đã buông bỏ hoàn toàn bi lụy-4Dạo phố đầu xuân cùng con trai, single mom Thu Thủy đã buông bỏ hoàn toàn bi lụy-5Dạo phố đầu xuân cùng con trai, single mom Thu Thủy đã buông bỏ hoàn toàn bi lụy-6
Cậu bé Andy - con trai Thu Thủy rất chịu "diễn" trước ống kính, không hề ngại ngần

Dạo phố đầu xuân cùng con trai, single mom Thu Thủy đã buông bỏ hoàn toàn bi lụy-7Dạo phố đầu xuân cùng con trai, single mom Thu Thủy đã buông bỏ hoàn toàn bi lụy-8Dạo phố đầu xuân cùng con trai, single mom Thu Thủy đã buông bỏ hoàn toàn bi lụy-9
Những khoảnh khắc đáng yêu của mẹ con nhà Thu Thủy

Dạo phố đầu xuân cùng con trai, single mom Thu Thủy đã buông bỏ hoàn toàn bi lụy-10Dạo phố đầu xuân cùng con trai, single mom Thu Thủy đã buông bỏ hoàn toàn bi lụy-11
Thu Thủy là người cầu toàn nên cô luôn tự tay mình chăm sóc và dạy dỗ cậu nhóc Andy. Ngày đầu xuân, nữ ca sĩ "kẹo ngọt" đã cùng chị gái của mình đưa các con xuống phố chơi một cách vui vẻ thoải mái
 

Trang Đào
Ảnh: Kiệt Võ
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Thu Thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao