Dấu hiệu Hoài Lâm đang hạnh phúc trong tình yêu

Mới đây Hoài Lâm chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng bạn gái. Nhìn hình cư dân mạng cho rằng cả hai đang rất hạnh phúc.

Hoài Lâm từng có sự nghiệp đỉnh cao với nhiều ca khúc hit. Tuy nhiên nam ca sĩ sau đó bị dính liên hoàn scandal khiến giọng ca Hoa Nở Không Màu quyết định về quê "ở ẩn" để chữa bệnh và hạn chế tham gia hoạt động showbiz.

Dấu hiệu Hoài Lâm đang hạnh phúc trong tình yêu-1

Giọng ca sinh năm 1995 cũng thỉnh thoảng trò chuyện, giao lưu cùng người hâm mộ. Gần đây nhất, Hoài Lâm khiến fan lo lắng khi để lộ cách nói chuyện không rõ ràng, gương mặt hốc hác, thậm chí liên tục ngủ gật lúc livestream trò chuyện cùng khán giả. Tuy nhiên, anh giữ im lặng trước mọi đồn đoán về sức khỏe.

Dấu hiệu Hoài Lâm đang hạnh phúc trong tình yêu-2

Trải qua nhiều biến cố, hiện tại Hoài Lâm đã có bạn gái mới, thậm chí trên trang cá nhân, nam ca sĩ còn tình trạng quan hệ sang đính hôn và còn công khai luôn danh tính người này. Đó là cô gái tên Nguyễn Kim Ngân - "nàng thơ" trong MV Người Mới của nam ca sĩ.

Dấu hiệu Hoài Lâm đang hạnh phúc trong tình yêu-3

Mới đây, Hoài Lâm đã đăng tải hình ảnh mới nhất cùng với Kim Ngân. Bất ngờ nhất cả hai đều có vẻ lên cân đều sau quãng thời gian yêu nhau. Nhiều người cho rằng Hoài Lâm và người yêu cùng tròn lên là dấu hiệu hai người đang rất hạnh phúc trong tình yêu, vì khoa học đã chứng minh cặp đôi càng yêu nhau sẽ càng "béo" lên.

Dấu hiệu Hoài Lâm đang hạnh phúc trong tình yêu-4Dấu hiệu Hoài Lâm đang hạnh phúc trong tình yêu-5
Khung hình hiếm hoi mà nam ca sĩ đăng tải khi bên cạnh bạn gái xinh đẹp. Dấu hiệu Hoài Lâm đang hạnh phúc trong tình yêu-6

Dấu hiệu Hoài Lâm đang hạnh phúc trong tình yêu-7
Hoài Lâm với thân hình phát tướng, không còn chú trọng đến ngoại hình.Dấu hiệu Hoài Lâm đang hạnh phúc trong tình yêu-8
Hoài Lâm và bạn gái trong buổi khai máy quay MV.Dấu hiệu Hoài Lâm đang hạnh phúc trong tình yêu-9

Dấu hiệu Hoài Lâm đang hạnh phúc trong tình yêu-10

Dấu hiệu Hoài Lâm đang hạnh phúc trong tình yêu-11
1 số hình ảnh trước đây của bạn gái Hoài Lâm. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-hien-hoai-lam-dang-hanh-phuc-trong-tinh-yeu-n-316873.html

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất