Đây chính là những "soái ca ngoài đời thực" mà các cô gái nên tìm kiếm

Những câu chuyện rất nhỏ về những soái ca ngoài đời thực sẽ khiến bạn mỉm cười.

Từ khi cụm từ "Soái ca" ra đời, đã kéo theo vô số tiêu chuẩn về Soái ca. Như nào mới là Soái ca? Đẹp trai, manly, phong độ, galang, biết chiều chuộng người yêu, biết đưa thẻ visa cho người yêu shopping mỗi sáng, biết bỏ cả trăm công nghìn việc ngồi chờ người yêu đi ăn đi chơi đi học cả ngày, biết... Ôi thôi đủ rồi. Soái ca ấy chỉ có trên phim thôi. Còn ngoài đời thực, Soái ca là phải như thế này này.

Bức ảnh này hiện đang được chia sẻ trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, đi cùng một câu chuyện vô cùng thú vị. Trên chuyến xe khách về Sài Gòn, chàng trai người Hà Nội trong ảnh đã che nắng cho bạn gái suốt 2 tiếng đồng hồ không bỏ tay xuống. Người chụp bức ảnh này đã vô cùng ấn tượng trước hành động này và nhanh chóng gọi chàng trai là Soái ca.


Đây chính là những soái ca ngoài đời thực mà các cô gái nên tìm kiếm, thay vì soái ca trên phim - Ảnh 1.
Bài chia sẻ trên diễn đàn.

Đây chính là những soái ca ngoài đời thực mà các cô gái nên tìm kiếm, thay vì soái ca trên phim - Ảnh 2.
Anh chàng này đã che nắng cho bạn gái trong tư thế này suốt 2 tiếng đồng hồ.

Đầu đuôi câu chuyện mặc dù chưa rõ ràng, danh tính anh chàng trong ảnh cũng là một ẩn số, nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ khiến các cô gái "phát sốt". Bạn Thủy Liên nói: "Đồng ý là như vầy mới là soái ca nhé, chứ cái kiểu Soái ca lúc nào cũng phải có mặt, phải nâng trứng hứng hoa, phải đẹp trai phong độ rạng ngời... chỉ có trên phim thôi nhé mấy cô. Đừng vì đi xe khách mà bỏ rơi người yêu nếu lỡ may sau này gặp anh khác đi ô tô nhé".

1 bạn nam cũng lên tiếng: "Đúng là khi yêu thật lòng ai đó, phái nam chúng tôi sẽ làm hành động này mà không biết mệt mỏi gì cả. Không chỉ che nắng, mà chúng tôi còn có thể đưa vai cho bạn gái dựa đầu suốt quãng đường dài mà không cảm thấy mỏi cổ. Cô gái trong ảnh đã tìm được đúng người yêu thương cô ấy thật lòng rồi đấy".

Còn nhớ, trước đó, cũng có rất nhiều câu chuyện được chia sẻ về các soái ca ngoài đời thực, gây xôn xao cư dân mạng. Như câu chuyện về 1 anh chàng chạy xe Dream dốc sạch ví để lấy 500k mua giày tặng bạn gái từng được cô gái 9X Hải Phòng tên Tuệ Nhi chia sẻ. Với 500k trong túi, anh đã cẩn thận hỏi han về từng đôi giày, với mong muốn mua được một đôi giày vừa bền, vừa êm cho bạn gái, và khi mua được thì trong ví anh không còn đồng nào.

Đây chính là những soái ca ngoài đời thực mà các cô gái nên tìm kiếm, thay vì soái ca trên phim - Ảnh 3.

"Quần áo đơn giản, gương mặt bình thường, đi một chiếc dream cũng đã cũ. Tôi chắc rằng với bề ngoài như vậy thì không có cô gái xa lạ nào lại liếc mắt gọi anh ấy là "soái ca". Nhưng tôi tin rằng chủ nhân của đôi giày kia sẽ là một cô gái thực sự hạnh phúc, đôi khi còn hạnh phúc hơn những cô gái nhận thỏi Louboutin đáng giá cả triệu đồng"

Một câu chuyện giản dị khác về hạnh phúc của đôi vợ chồng đã ngoài 40 tuổi cũng từng được chia sẻ và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của chị em phụ nữ. Câu chuyện được kể lại từ một cô gái đang nằm viện tai Bệnh viện Hoà Nhai, sau khi chứng kiến những hành động, cử chỉ săn sóc đầy quan tâm và tình cảm của anh chồng dành cho người vợ bị ốm "không biết tu bao nhiêu kiếp mới lấy được người chồng như anh".


Câu chuyện "soái ca chăm vợ ốm" ở bệnh viện Hòa Nhai, ngày 18/12/2015.

Đây chính là những soái ca ngoài đời thực mà các cô gái nên tìm kiếm, thay vì soái ca trên phim - Ảnh 4.

Đây chính là những soái ca ngoài đời thực mà các cô gái nên tìm kiếm, thay vì soái ca trên phim - Ảnh 5.

Còn đây là bức ảnh chụp lại một người chồng xăm trổ bóp chân cho vợ mang bầu trong hành lang bệnh viện ở Thái Lan.

Hay như câu chuyện về "soái ca" ngoài 40 tuổi chạy xe ôm, đã dành tiền tiết kiệm để mua một mặt dây chuyền cho vợ trong đêm Giáng sinh sau đây. Câu chuyện được một người chủ cửa hàng ở Hà Nội kể lại và nhận được vô số sự ngưỡng mộ của mọi người.

Đây chính là những soái ca ngoài đời thực mà các cô gái nên tìm kiếm, thay vì soái ca trên phim - Ảnh 6.
"Soái ca" 40 tuổi chạy xe ôm đi mua trang sức tặng vợ đêm Giáng Sinh.


Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao