Để thứ này trên nóc tủ lạnh bảo sao Thần Tài cắt mất tài lộc

Khi bài trí tủ lạnh trong nhà, có nhiều yếu tố nếu gia chủ không để ý sẽ gây xung khắc về mặt phong thủy, ảnh hưởng vận khí gia đình.

Đặt tấm vải phủ lên nóc tủ lạnh

Nhiều gia đình do cẩn thận nên thường dùng một tấm vải lớn để phủ lên trên nóc tủ lạnh. Điều này giúp cho tủ lạnh trở nên sạch sẽ và mới lâu hơn.

Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không tốt về mặt phong thủy khi chiếc vải màn được quan niệm sẽ là một màng ngăn cách tình cảm của những người trong gia đình, khiến những xích mích phát sinh và tiền tài trong nhà cũng dễ bị hao tài tán lộc.

Để thứ này trên nóc tủ lạnh bảo sao Thần Tài cắt mất tài lộc-1

Đồ điện

Tốt nhất không nên đặt đồ điện lên tủ lạnh. Ai cũng biết đồ điện có từ trường, nếu để 2 đồ điện quá gần nhau từ trường sẽ gây nhiễu cho nhau.

Từ trường không chỉ là từ trường vật lý mà còn hợp phong thủy, nếu đặt đồ điện trên tủ lạnh thì khả năng tản nhiệt của tủ lạnh cũng kém, tuổi thọ của đồ điện bị rút ngắn dẫn đến hao tài tốn của.

Cây xanh

Để thứ này trên nóc tủ lạnh bảo sao Thần Tài cắt mất tài lộc-2

Đặt cây xanh trên tủ lạnh là việc mà nhiều người làm, nó có thể đóng vai trò trang trí, làm đẹp nhưng nếu làm như vậy là sai lầm.

Cây xanh không những làm cho khả năng tản nhiệt của tủ lạnh kém hơn mà còn khiến bức xạ của tủ lạnh ảnh hưởng đến cây cối dễ héo tàn, linh khí phong thủy ngày càng yếu, Thần Tài khi nhìn thấy sẽ bỏ chạy.

Để thứ này trên nóc tủ lạnh bảo sao Thần Tài cắt mất tài lộc-3

Đồ lặt vặt

Không nên để quá nhiều đồ lặt vặt trên tủ lạnh. Nhiều người đặt một số đồ lặt vặt trên tủ lạnh vì nghĩ có thể tận dụng không gian nhưng trông rất bừa bộn, khó coi.

Một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy đó chính là sạch sẽ, ngăn nắp, đặt quá nhiều đồ linh tinh trên tủ lạnh chỉ khiến của cải “không cánh mà bay”.

Ngoài ra, thức ăn để trong tủ lạnh quá lâu thì nên vứt bỏ, nhất là những thực phẩm bị hỏng hoặc quá hạn sử dụng, mùi ẩm mốc sẽ ảnh hưởng đến tài lộc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/con-de-thu-nay-tren-noc-tu-lanh-bao-sao-than-tai-quay-buoc-cat-mat-loc-cay-cuoc-mai-van-ngheo.html

kiêng kỵ phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao