Đêm đau xót của 4 mẹ con tử vong ở tỉnh Khánh Hòa

Cảnh đau buồn ập xuống thôn Vĩnh Đông, xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Nhiều người gạt nước mắt xúm tay, lo hậu sự cho 4 nạn nhân vừa tử vong.

Hôm nay (24/8), mặc cho trời nắng gắt, nhiều người có mặt tại căn nhà cấp 4 vừa xảy ra án mạng ngày 23/8 chung lo hậu sự cho 4 người xấu số. 4 người đó là bà N.H.N.D, sinh năm 1974 cùng 3 con gái mới từ 10 đến 21 tuổi. Người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng khi sự việc đau lòng được phát hiện vào cuối giờ sáng qua.

Đêm đau xót của 4 mẹ con tử vong ở tỉnh Khánh Hòa-1
Bạn học đến chia buồn

Bà N.H.N.D và ông Hồ Xuân Hải kết hôn, sinh được 3 cô con gái, vợ chồng cùng chăn nuôi heo gia công. Gia đình ông Hải sống hiền hòa, thân ái, chưa làm mất lòng ai bao giờ. Thế mà chỉ trong buổi sáng, cả vợ và 3 người con gái đang tuổi lớn đã ra đi mãi mãi.

Ông Trịnh Quý, hàng xóm ông Hải kể lại, sáng qua, mãi đến hơn 10 giờ chưa thấy gia đình ông Hải cho heo ăn, gọi điện không nghe máy, còn căn nhà thì đóng cửa. Người thân vòng ra sau thì phát hiện 4 người tử vong.

“Bên nhà cũng nghe heo kêu, gọi ra mà không thưa máy. Không thấy ai dậy, cũng không tắt điện. Xong, bà em trong nhà đi ra cùng đứa em nữa đi ra kêu, mở cửa sau ra, thấy trong nhà 4 người đã chết”, ông Quý kể.

Đêm đau xót của 4 mẹ con tử vong ở tỉnh Khánh Hòa-2
Mẹ và 3 con gái trong gia đình vừa tử vong

Căn nhà mọi khi náo nhiệt tiếng cười, nói của các thành viên trong gia đình, nay chìm trong không khí tang thương. 4 chiếc quan tài đặt cạnh nhau giữa nhà. Quấn vành khăn tang trên đầu, bà Nguyễn Thị Tố Nga, cháu của bà D. cùng người thân đón khách đến chia buồn. Bà Nga cho biết, mọi người không thể nào tin nỗi đau đến bất ngờ như vậy. Bởi cuộc sống gia đình ông Hải được xem là hạnh phúc, có nguồn thu ổn định từ trại heo, các con gái đều ngoan, học giỏi. Trong số này, con gái đầu đang học năm thứ 4 - Đại học Y Huế, mới trở về nhà được mấy ngày thì tai họa ập đến.

“Lo hậu sự trong gia đình để cho mấy bé yên nghỉ. Gia đình chỉ mong muốn như vậy thôi. Còn bên chính quyền cũng hỗ trợ, Huyện ủy, UBND huyện cùng mấy cơ quan cũng đã tới thăm, động viên gia đình rồi cũng an ủi phần nào. Gia đình bây giờ ai cũng đau buồn hết, nỗi đau quá lớn”, bà Nguyễn Thị Tố Nga thương tiếc người ra đi.

Đêm đau xót của 4 mẹ con tử vong ở tỉnh Khánh Hòa-3
Rất đông người dân đến chia buồn, động viên

Đến tiễn đưa những người xấu số có rất nhiều giáo viên, phụ huynh và bạn học của nạn nhân. Tại xã Cam An Nam, bà D. được nhiều người khen rất chăm con, thương con. Mặc dù điều kiện học hành chưa thuận lợi nhưng cả 3 cô con gái đều chăm ngoan và học rất giỏi. Trong nhà treo rất nhiều Giấy khen của các em, mọi người càng thêm xót xa. Cả 3 chị em đều ngoan hiền, cô con gái lớn học giỏi có tiếng, con gái giữa thì có năng khiếu về âm nhạc, đứa con gái út rất vui vẻ ai gặp cũng mến.

“Cả làng này ai cũng đau xót. Mấy đứa này học chung với con chị, ở trong nhà chị thường xuyên. Con rất giỏi, rất ngoan, rất lễ phép. Mẹ rất thương con, chăm con vô cùng, cho con đi đâu là phải có người lớn theo cùng. Con thì quá giỏi, bé lớn đã thi học sinh giỏi quốc gia. Bé thứ 2 đang đang đội tuyển học sinh giỏi. Hôm qua học để ôn, sáng cô giáo gọi không được. Bình thường thì mẹ xin trước cả ngày. Hôm qua, không thấy mẹ xin cũng như con xin”, bà Huỳnh Thị Kim Thu thương xót khi đến thắp hương tiễn đưa người mẹ và 3 đứa trẻ xấu số.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/xa-hoi/dem-dau-xot-cua-4-me-con-tu-vong-o-tinh-khanh-hoa-post1041499.vov

Án mạng tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao