Đến Man Utd chưa lâu, Depay đã "phũ phàng" với đội bóng cũ

Trong một tuyên bố mới đây, Memphis Depay cho biết anh vẫn sẽ ăn mừng nếu như giúp Manchester United ghi bàn vào lưới của PSV.

Chỉ sau vài tháng chính thức đầu quân cho Man Utd với mức giá 22.3 triệu bảng, Memphis Depay sẽ trở lại đối đầu cùng đội bóng cũ PSV trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League mùa giải năm nay.

3watermarked-3a1-6a3d8
Depay đang chuẩn bị trở lại đối đầu cùng đội bóng cũ PSV.

Đó có thể sẽ là một ngày tương phùng rất đáng chờ đợi đối với Depay lẫn người hâm mộ anh tại PSV. Nhưng trong phát biểu mới đây, Memphis Depay đang khiến cho viễn cảnh này trở nên u hám khi phũ phàng tuyên bố:

"Tôi đã được hỏi về điều này rất nhiều lần. Tuy nhiên đó vẫn chỉ đơn thuần là một trận đấu và về mặt cảm xúc của tôi, do đó tôi sẽ vẫn ăn mừng nếu ghi được bàn."

"Tôi hiển nhiên tôi vẫn luôn dành sự tôn trọng cho PSV, nhưng hiện tôi đã là một thành viên của Man Utd. Do đó nếu tôi ghi được bàn thắng thì tôi vẫn ăn mừng."

Những phát biểu này của Depay đã nhanh chóng vấp phải sự phản đối từ các CĐV, như trường hợp của Daryl Kyzer có chia sẻ: "Chẳng gì hay ho cả, chẳng có chút tôn trọng nào dành cho đội bóng mà anh ta đã gắn bó tới 10 năm. Anh ấy sẽ còn phải học rất nhiều."

3watermarked-3a2-6a3d8
Phát biểu của Depay đã khiến nhiều CĐV của PSV cảm thấy rất thất vọng.

UnlimitedGumbo Isaac, người tự nhận mình là một fan của Man Utd cũng đã lên tiếng phản đối phát biểu này của Depay với thông điệp: "Làm ơn đừng làm như thế vào thời điểm này. Một CĐV của Man Utd."

3watermarked-3a3-6a3d8
Thậm chí cả fan của Man Utd cũng không thể im lặng.

Depay đến với PSV vào năm 2006 và thi đấu cho đội trẻ của đội bóng này đến năm 2011 thì được đôn lên đội 1. Tại đây anh đã thi đấu tổng cộng 90 trận và ghi 39 bàn, trong đó đã giành được một danh hiệu Eredivisie vào mùa giải 2014-15 trước khi chuyển sang đầu quân cho Man Utd.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao