Bạn gái Messi hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai mới sinh

Bà mẹ hai con Antonella hạnh phúc chia sẻ bức chụp cậu nhóc Mateo mới một ngày tuổi.

Antonella chia sẻ bức ảnh đầu tiên của bé Mateo nhưng không chụp mặt.
Antonella chia sẻ bức ảnh đầu tiên của bé Mateo nhưng không chụp mặt. Ảnh: Instagram.


Khoảng 3 giờ trước, bạn gái Messi gây chú ý với tấm ảnh chụp bàn tay nhỏ xíu của con trai mới sinh đáng nắm tay mẹ cùng dòng chữ chứa đựng tình mẫu tử ngọt ngào: "Chào mừng con đến với thế giới, con trai. Chúng ta vô cùng hạnh phúc khi có con, bố Messi, anh trai Thiago và mẹ" đi kèm từ khóa "gia đình 4 người". Bức ảnh nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt "like" và rất nhiều bình luận từ các fan của Messi. Hầu hết mọi ý kiến đều chúc mừng chân sút Barca lên chức bố lần hai.

Theo Mirror, trong khi Antonella và các con ở Barcelona, Messi cùng các đồng đội lên đường tới Madrid, chuẩn bị cho trận đấu với Atletico trong khuôn khổ vòng 3 La Liga đêm nay. Cả hai đội đều có 6 điểm sau hai lượt trận và chưa để thủng lưới một lần nào.
Messi và cậu con trai đầu lòng Thiago sắp tròn 3 tuổi.

Messi và cậu con trai đầu lòng Thiago sắp tròn 3 tuổi.
Messi và cậu con trai đầu lòng Thiago sắp tròn 3 tuổi. Ảnh: Instagram.


Cậu nhóc Mateo chào đời hôm 11/9 tại một bệnh viện tư ở Barcelona. Tiền đạo người Argentina xin phép nghỉ một buổi tập để có mặt bên Antonella lúc cô chuyển dạ. Trên trang web của Barcelona, lý do Messi vắng mặt là vì "vấn đề gia đình" nên các fan chỉ biết được chân sút Barca đón thiên thần nhỏ thứ hai khi anh trai Matias của Messi chia sẻ tin vui trên Twitter.

Ngôi sao 28 tuổi và bạn gái Antonella biết nhau từ hồi nhỏ xíu và công khai hẹn hò năm 2008. Tình yêu của Messi cũng giản dị như chính tính cách của tiền đạo này và Antonella cũng thuộc mẫu phụ nữ kín tiếng, chủ yếu dành thời gian chăm lo cho gia đình. Khi Messi ngày càng nổi tiếng, bạn gái hiền dịu của anh cũng chăm chút cho ngoại hình hơn, sành điệu hơn. Antonella chơi rất thân với Daniella Semaan, bạn gái của Fabregas.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao