Đến Thái Lan nhất định phải ghé ‘nước Ý thu nhỏ’ này

Teen Việt đang không thể bỏ qua điểm pose hình vừa cổ điển vừa hiện đại với những quán cà phê giữu trời đẹp mắt, có cả trang trạng nuôi cừu... khi đến với khu làng Primo Piazza, Thái Lan.

Thái Lan vẫn luôn là địa điểm xuất ngoại yêu thích của giới trẻ Việt trong những năm qua bởi vừa tiện lợi và rẻ. Gần đây, khu làng Primo Piazza ở Khao Yai trở thành điểm đến thú vị mới bởi nó được ví như "một nước Ý thu nhỏ" của châu Âu vậy đó. Ảnh: namwaankaa.

Instagram ngập tràn hình ảnh check-in của bạn trẻ ở ngôi làng này.

Vùng Khao Yai có không gian trầm tĩnh hơn so với Bangkok. Và ngôi làng Primo Piazza là một điểm đến bình yên như thế. Các tòa nhà nơi đây được thiết kế theo hơi hướng cổ điển với gam màu nâu vàng. Ảnh: gybangsada.

Xen kẽ trong khu này là những quán cà phê ngoài trời vô cùng lãng mạn. Ảnh: namwaankaa.

Lối vào xanh mắt cỏ và không gian có thể nhìn núi, trời bao quanh. Ảnh: 12tgo.

Những ngôi nhà cây phủ xanh nhìn rất kích thích. Ảnh: rabbittos/ jaruuc.

Đi giữa những tòa nhà nằm san sát nhau bạn sẽ ngỡ mình lạc vào một không gian của một nước nào đó ở châu Âu. Ảnh: lurstyle.

Góc nào cũng đẹp, cũng muốn đưa máy bấm lia lịa. Ảnh: ginkchonticha.

Hot boy Dương Minh Tuấn vừa có chuyến du ngoạn ở Primo Piazza về.

Anh chàng cho biết: "Khu vựa này khá rộng nên chỉ cần bước vào là bạn tha hồ mà khám phá. Nếu chán ngồi cà phê, pose hình với những góc nhà đẹp mắt thì hãy đi cho cừu ăn tại một nông trại gần đó. Cũng rất thú vị đấy".

Ảnh:eling_myl.

Đến Primo Piazza bạn còn được thưởng thức những món kem mát lành như thế này.

Primo Piazza cách thành phố BangKok khoảng 3 tiếng chạy xe. Bạn cũng có thể di chuyển đến đây bằng xe bus (bắt ở trạm Mochit) hoặc minibus (bắt ở trạm Victory Monument) để tiết kiệm hơn.

Theo saostar

Tin tức mới nhất