Đi ăn lẩu băng chuyền, cô gái sốc nặng vì cả cái đĩa có 1 miếng thịt

Tại nhà hàng này, tất cả các món ăn chạy trên băng chuyền đều vô cùng nhỏ không khác gì “thức ăn cho mèo".

Mới đây, trên mạng xã hội, một khách hàng đã vô cùng bức xúc chia sẻ lại trải nghiệm khi ăn tại một nhà hàng lẩu băng chuyền ở Hà Nội.

Điều khiến cô gái thất vọng khi ăn tại nhà hàng này chính là tất cả các món ăn chạy trên băng chuyền đều vô cùng nhỏ không khác gì “thức ăn cho mèo".

Đi ăn lẩu băng chuyền, cô gái sốc nặng vì cả cái đĩa có 1 miếng thịt-1
(Ảnh: KSC)

"Xin chào mọi người đây là lần đầu tiên em review 1 quán ăn lẩu băng chuyền tại Nam Cao. Em xin phép đây là quan điểm cá nhân của em.

Em viết có thể không được rõ ràng súc tích, nhưng em rất bất ngờ cho 219.000 đồng/ suất ăn đã được giảm giá khi check in tại quá mà mỗi khẩu phần ăn trong đĩa của quán chỉ có nhiêu đây trong hình. Rồi ai ăn ai nhìn.

Em thấy rất lạ chưa nói đến việc chất lượng đồ ăn ra sao, cá đợi mãi cũng không có, gà, tim đúng 1 miếng bé tẹo. Gắp không nổi.

Đĩa chất 2 chồng to trên bàn cũng không thấy ai chạy ra thu, phải để gọi nhiều lần, rất bất tiện. Có thể đây là lần đầu em trải nghiệm và cũng là cuối cùng cho 1 bữa ăn buffet như thế này”.

Đi ăn lẩu băng chuyền, cô gái sốc nặng vì cả cái đĩa có 1 miếng thịt-2

Đi ăn lẩu băng chuyền, cô gái sốc nặng vì cả cái đĩa có 1 miếng thịt-3

Đi ăn lẩu băng chuyền, cô gái sốc nặng vì cả cái đĩa có 1 miếng thịt-4
Ngoài đĩa rau thì tất cả các đĩa đồ ăn khác chỉ vỏn vẹn 1 miếng (Ảnh: Bảo Bối Nhỏ)

Theo hình ảnh chia sẻ, thực khách lấy từ trên băng chuyền một đĩa đồ ăn xuống, mở nắp đậy ra nhìn miếng thịt gà nhỏ xíu nằm trong đĩa mà không tin vào mắt mình.

Nhìn các đĩa thực phẩm khác đang chạy trên băng chuyền mà hầu như miếng thịt nào cũng nhỏ xíu, xinh xinh. "Chỉ có mỗi đĩa rau là đầy".

Cô gái cũng cho biết trước đây mình từng ăn ở một số nhà hàng lẩu băng chuyền khác nhưng món ăn đều đầy đặn, không đến mức như vậy. 

Sau khi bài viết được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Nhiều người cũng không khỏi ngạc nhiên về đĩa thực phẩm của nhà hàng này. Không ít người để lại bình luận phàn nàn về chất lượng món ăn cũng như giá tiền ở đây. 

"Thế này thì quá tệ rồi, đúng kiểu thử tính kiên nhẫn của khách hàng"

"Mèo còn chẳng đủ ăn nhé"

"Nhà hàng dành cho người giảm cân hả, câu giờ của khách thì có"

Theo Infonet, khi nhận được phản ánh của khách hàng, vị chủ nhà hàng này cho biết: “Thực phẩm của nhà hàng là đồ tươi sống, được mua theo cân nên không có sự đồng đều về kích thước.

Còn các miếng thịt gà do bếp chặt pha chế bằng tay nên sẽ không đồng đều. Hơn nữa, nồi lẩu cá nhân tại đây kích thước chưa tới 20cm nên nếu để miếng thức ăn to sẽ không phù hợp. Nếu khách ăn nhiều có thể lấy nhiều đĩa đựng đồ ăn là được mà”.

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-an-lau-bang-chuyen-co-gai-soc-nang-vi-ca-cai-dia-co-1-mieng-thit-n-320326.html

Đồ ăn lẩu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao