Địch Lệ Nhiệt Ba hiếm hoi tiết lộ về bạn thân: Cãi nhau, xóa bạn bè nhưng vẫn bên nhau như người một nhà

Theo lời Nhiệt Ba, cô và bạn thân đều biết hết bí mật của nhau, khi cãi nhau có thể cắt đứt liên lạc một thời gian dài. Tuy nhiên một thời gian sau lại kết nối lại, rồi nói chuyện như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cách đây không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba đã xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí thời trang. Với vẻ ngoài lộng lẫy và duyên dáng, nữ minh tinh lại một lần nữa thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo đó, những đường nét trên gương mặt của Nhiệt Ba được đánh giá rất thanh tú, dáng người rất hoàn hảo, nữ diễn viên lựa chọn những bộ cánh khéo léo để khoe trọn đường cong cơ thể.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiếm hoi tiết lộ về bạn thân: Cãi nhau, xóa bạn bè nhưng vẫn bên nhau như người một nhà-1
Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ ảnh mới.

Khi mặc chiếc váy vải tuyn màu trắng thêu hạt, kết hợp cùng mặt dây chuyền, Địch Lệ Nhiệt Ba còn tạo dáng gợi cảm trên sân thượng, khoe đôi chân dài trắng nõn và thon thả. Fan hâm mộ rần rần cho rằng "thật hiếm nữ minh tinh nào trong làng giải trí có thể sánh được".

Địch Lệ Nhiệt Ba hiếm hoi tiết lộ về bạn thân: Cãi nhau, xóa bạn bè nhưng vẫn bên nhau như người một nhà-2
Địch Lệ Nhiệt Ba tạo dáng gợi cảm trên sân thượng.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã thoải mái trao đổi với truyền thông, chia sẻ những câu chuyện chưa từng tiết lộ. Cụ thể, nữ diễn viên đã kể về một cô bạn thân nhất của mình, hai người đã "kề vai sát cánh" hơn 10 năm nay. Điều đặc biệt, tình bạn của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng giống như bao tình bạn khác, hai người cũng có những khoảng thời gian xích mích, nghỉ chơi.

Theo lời Nhiệt Ba, cô và bạn thân đều biết hết bí mật của nhau, khi cãi nhau có thể cắt đứt liên lạc một thời gian dài. Tuy nhiên một thời gian sau lại kết nối lại, rồi nói chuyện như chưa có chuyện gì xảy ra. Nhiệt Ba cũng cho biết, mối quan hệ giữa hai người giống như gia đình hơn, là loại tình bạn sẽ không bao giờ rời xa, rất đặc biệt và đáng ghen tị.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiếm hoi tiết lộ về bạn thân: Cãi nhau, xóa bạn bè nhưng vẫn bên nhau như người một nhà-3
Địch Lệ Nhiệt Ba đã có những chia sẻ về cô bạn thân.

Thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục ghi điểm trong mắt công chúng mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Trong đó không thể không kể đến sự xuất hiện lộng lẫy của nữ minh tinh tại sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng 2023 tại Trung Quốc, ngày 17/12.

Xuất hiện tại sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba diện đầm xòe rộng, gương mặt hoàn hảo của cô bừng sáng trước ống kính phóng viên. 

Địch Lệ Nhiệt Ba hiếm hoi tiết lộ về bạn thân: Cãi nhau, xóa bạn bè nhưng vẫn bên nhau như người một nhà-4
Địch Lệ Nhiệt Ba tham dự sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng 2023.

Cái tên "Địch Lệ Nhiệt Ba" lập tức trở thành từ khóa được săn lùng trên mạng xã hội sau sự kiện. Nhan sắc "không góc chết" của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả xứ tỷ dân.

Tại sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba diện trang phục trong bộ sưu tập Thu Đông 2023 của thương hiệu Julien Fournie. Bộ váy trắng có thiết kế cổ vuông cổ điển và đơn giản nhưng vẫn giúp nữ diễn viên xinh đẹp khoe trọn phần vai thanh mảnh, làm nổi bật gương mặt hoàn hảo của mỹ nhân Tân Cương. Phụ kiện đi cùng là chiếc bờm đính đá cầu kỳ giúp cô như một nữ thần ngọt ngào và xinh đẹp.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiếm hoi tiết lộ về bạn thân: Cãi nhau, xóa bạn bè nhưng vẫn bên nhau như người một nhà-5
Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi xinh đẹp và thần thái.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là một trong những ngôi sao sở hữu nhan sắc và phong cách thời trang ấn tượng của làng giải trí Hoa ngữ. Mỗi lần tham dự sự kiện, người đẹp thế hệ 9X đều khiến khán giả và truyền thông bất ngờ bởi sự mới mẻ, chỉn chu. Các trang phục cô lựa chọn đều tôn được dáng vóc, thần thái cuốn hút và không quá phô trương, hở hang. 

Thời điểm này, Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao được săn đón bậc nhất ở giới giải trí Trung Quốc. Sự xuất hiện của cô đều giúp sự kiện hút lượng khán giả khổng lồ. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-hiem-hoi-tiet-lo-ve-co-ban-than-cai-nhau-xoa-ban-be-nhung-van-ben-nhau-nhu-nguoi-mot-nha-a604364.html

Sao Hoa Ngữ Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao