Địch Lệ Nhiệt Ba vướng nghi vấn dùng đồ đôi với Hoàng Cảnh Du

Thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba vướng nghi vấn dùng vòng cổ và áo đôi với một mỹ nam Cbiz đang nhận về nhiều sự chú ý của dư luận.

Mới đây, trên trang hot search của mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc, xuất hiện nội dung đề cập đến "Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du diện áo sơ mi sọc có cùng phong cách" nhận về nhiều sự chú ý của dư luận.

Theo thông tin này, một blogger đã so sánh những điểm tương đồng trong trang phục gần đây của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du. Họ được cho là đã mặc những chiếc áo sơ mi sọc giống nhau. Điều thú vị hơn là Địch Lệ Nhiệt Ba dường như còn đeo vòng cổ và hoa tai của thương hiệu mà Hoàng Cảnh Du đang đại diện.

Địch Lệ Nhiệt Ba vướng nghi vấn dùng đồ đôi với Hoàng Cảnh Du-1
Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du dính nghi vấn mặc đồ đôi.

Tin đồn hẹn hò của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du vì thế một lần nữa được rộ lên. Tuy nhiên, người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba ngay lập tức phản đối gay gắt tin tức trên.

Theo đó, fan Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ ra rằng dây chuyền cùng hoa tai mà nữ diễn viên sử dụng là tới từ một thương hiệu Hàn Quốc, không liên quan gì tới Hoàng Cảnh Du. Bên cạnh đó, trang phục mà Nhiệt Ba diện trong buổi livestream với fan tối 23/8 cũng là váy liền thân chứ không phải áo sơ mi.

Cũng liên quan đến tin tức Địch Lệ Nhiệt Ba, cách đây không lâu, nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý của cộng mạng khi xuất hiện tại một trung tâm thương mại, có nhiều người hâm mộ vây quanh.

Theo tin từ Sina, ngày 23/8, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại sự kiện giới thiệu sản phẩm của một thương hiệu lớn tại một trung tâm thương mại nổi tiếng tại Trung Quốc. Sự xuất hiện của nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý của tất cả những người có mặt trong khu vực này.

Trong buổi sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba mặc trang phục suit mang phong cách riêng với áo cộc tay và quần ống rộng. Cô đã tạo kiểu tóc cao, trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của mình. Trên nền Weibo, người hâm mộ đã không ngần ngại khen ngợi vẻ đẹp của nữ diễn viên nổi tiếng qua những bức ảnh chụp từ ống kính paparazzi.

Địch Lệ Nhiệt Ba vướng nghi vấn dùng đồ đôi với Hoàng Cảnh Du-2
Địch Lệ Nhiệt Ba rạng rỡ tại sự kiện.

Điều gây chú ý nhất là nữ diễn viên đi đến đâu, người dân cầm điện thoại quay và chụp ảnh đến đấy. Hình ảnh đoàn người tranh nhau chụp ảnh, bên cạnh hơn chục bảo vệ mở đường cho Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt mạng xã hội. Để chiều lòng người hâm mộ, diễn viên Trường Ca Hành liên tục vẫy tay, cúi đầu chào và ghi điểm với công chúng.

Địch Lệ Nhiệt Ba vướng nghi vấn dùng đồ đôi với Hoàng Cảnh Du-3
Hình ảnh fan vây kín Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, được biết đến qua các Nữ Vệ Sĩ Xinh Đẹp, Trường Ca Hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Liệt Hỏa Như Ca, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư... Gần đây, cô đóng phim Dữ Quân Sơ Tương Thức cùng Nhậm Gia Luân.

Địch Lệ Nhiệt Ba là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn. Đặc biệt, sau khi Dương Mịch rời công ty giải trí Gia Hành, cô được xem là ngôi sao lớn nhất của công ty về danh tiếng và thương mại. Nữ nghệ sĩ chưa công khai người yêu nhưng đã vướng tin đồn sinh con với Hoàng Cảnh Du.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-dung-kin-hai-tang-trung-tam-thuong-mai-chiem-nguong-ve-dep-dich-le-nhiet-ba-a588292.html

Sao Hoa Ngữ Hoàng Cảnh Du Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao