Địch Lệ Nhiệt Ba 'phục thù' sau khi bị Cổ Lực Na Trát vượt mặt

Sau khi bị bị mỹ nhân cùng quê hương, cùng độ tuổi vượt mặt, Địch Lệ Nhiệt Ba quyết định "phục thù" trong sự kiện mới đây khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Tối 27/11, Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút sự chú ý của công chúng khi tham gia sự kiện của một nhãn hàng. Ngay khi xuất hiện tại đây, mỹ nhân Tân Cương đình đám đã nhanh chóng trở thành tâm điểm khi khoe trọn vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh, quyến rũ.

Đặc biệt, kiểu tóc uốn nhẹ nhàng giúp mỹ nhân An Lạc Truyện thêm phần dịu dàng. Ngoài ra, qua cam thường, visual sắc nét cùng khí chất minh tinh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện này cũng khiến nhiều người phải khen ngợi.

Địch Lệ Nhiệt Ba phục thù sau khi bị Cổ Lực Na Trát vượt mặt-1
Địch Lệ Nhiệt Ba khoe sắc vóc ấn tượng trong một sự kiện mới đây.

Địch Lệ Nhiệt Ba phục thù sau khi bị Cổ Lực Na Trát vượt mặt-2
Nhan sắc xinh đẹp nổi bật của mỹ nữ Tân Cương.

Địch Lệ Nhiệt Ba phục thù sau khi bị Cổ Lực Na Trát vượt mặt-3

Đáng chú ý, cách đây vài ngày, Địch Lệ Nhiệt Ba có màn so kè nhan sắc ác liệt với Cổ Lực Na Trát ở thảm đỏ sự kiện Thịnh điển Vogue. Hai mỹ nhân Tân Cương đình đám tranh nhau top đầu trên bảng xếp hạng các chủ đề hot của Weibo. Đồng thời, netizen xứ Trung không ngừng tranh luận rầm rộ trên mạng xã hội xem ai đẹp hơn. Cuối cùng theo QQ, phần thắng nghiêng về phía Cổ Lực Na Trát. Đặc biệt, nhiều người còn cho rằng sự xuất hiện của mỹ nhân Trạch Thiên Ký thật sự đã làm lu mờ vị trí “nữ hoàng visual” của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba phục thù sau khi bị Cổ Lực Na Trát vượt mặt-4
Địch Lệ Nhiệt Ba bị Cổ Lực Na Trát lấn át.

Tại sự kiện Thịnh điển Vogue, Địch Lệ Nhiệt Ba diện trang phục Haute Couture 2017 của thương hiệu Guopei. Thiết kế đầm cúp ngực, ôm sát, dáng đuôi cá, trên chất liệu sequin ánh vàng lấp lánh, khiến Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút mọi ánh nhìn.

Mái tóc ngắn cá tính của cô cũng phù hợp với chiếc váy có những chi tiết cut-out độc lạ. Tạo hình của Nhiệt Ba được khen “phá cách”, “quyền lực như nữ chiến binh"...

Ngay lập tức, từ khóa “sốc với tỉ lệ eo/hông của Địch Lệ Nhiệt Ba" leo lên Top 2 hot search. Trong đó, hình ảnh chụp từ phía sau khi nữ diễn viên bước lên bậc thang gây sốt vì hình thể ấn tượng.

Địch Lệ Nhiệt Ba phục thù sau khi bị Cổ Lực Na Trát vượt mặt-5
Địch Lệ Nhiệt Ba diện trang phục Haute Couture 2017 của thương hiệu Guopei.

Địch Lệ Nhiệt Ba (SN 1992) thuộc nhóm sao hạng A được săn đón của màn ảnh Hoa ngữ. Cô nổi tiếng nhờ nét đẹp pha trộn giữa Á và Âu. "Mỹ nhân Tân Cương" ghi ấn tượng đặc biệt sau khi tham gia các bộ phim nổi tiếng như Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Chẩm thượng thư, Hạnh phúc trong tầm tay, Trường ca hành, Em là niềm kiêu hãnh của anh...

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-phuc-thu-sau-khi-bi-co-luc-na-trat-vuot-mat-a601550.html

Cổ Lực Na Trát Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao