Dịch vụ đi xe 3 bánh miễn phí wifi, miễn phí luôn cả iPad

(2Sao) - Đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của hành khách chính là tiêu chí của chủ phương tiện.

Một người đàn ông ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã trang bị cho chiếc xe 3 bánh của mình dịch vụ miễn phí wifi và iPad cùng với dàn âm thanh.  Ý tưởng mới lạ này của anh đã hấp dẫn giới truyền thông Trung Quốc vì đây có lẽ là dịch vụ chở thuê thú vị nhất Thành Đô.

Theo Tencent, người lái xe tên Tân, thường đưa đón các sinh viên bên ngoài trường Đại học Ôn Giang (Thành Đô). Giá chở rẻ nhất của anh Tân chỉ khoảng 3 nhân dân tệ (12.000 VNĐ).

Trong xe 3 bánh của anh Tân, iPad được gắn ở phía trước đẻ phục vụ như một truyền hình di động, trong khi một hệ thống âm thanh vòm đêm đến những trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho chiếc xe.

Các hành khách trên xe được tự do lướt web với ipad của anh Tân trong suốt chuyến đi gập ghềnh vì dường như anh Tân quên chưa nâng cấp hệ thống giảm xóc xe.







Anh Tân tự nhận mình là một người yêu giải trí, trong lúc tìm cách để phục vụ các hành khách tốt hơn, anh đã nghĩ ra việc lắp thiết bị internet không dây. Anh Tân đã đầu tư vài trăm tệ để lắp đặt các thiết bị trên xe của mình.

Cùng với 2 dịch vụ chở khách thú vị khác là "Facebook Taxi" ở Thượng Hải và "Selfie Taxi" ở Thẩm Dưqơng thì "Wìi and Ipad Free" của anh Tân có lẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các hành khách.
Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao