Điểm danh 3 cung hoàng đạo nữ hay bắt nạt 'ông xã'

Những cung hoàng đạo nữ này thường chiếm thế thượng phong trong gia đình, các ông chồng sợ họ lắm đấy!

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là cung hoàng đạo rất khó để có thể gắn bó dài lâu với một người, một vật, hay một thói quen nào đấy. Nàng có thể là một người yêu chung thuỷ và có tài, nhưng sự tự do và không bị ràng buộc của nàng luôn ở trên hết. Tuy nhiên, khi tìm được đúng người, Song Tử sẽ luôn chân thành và dành tình yêu cả đời cho người đó.

Nhưng với bản tính mâu thuẫn, trẻ con, nên thường nàng muốn được nhận sự nâng niu, chiều chuộng và chăm sóc từ phía người đàn ông của đời mình. Đồng thời, nàng cũng mong muốn người đó có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của mình. Đôi khi, nàng còn bắt chồng làm những việc này việc kia, từ dễ đến khó, cho đến khi nào nàng vừa lòng mới thôi đó.

Điểm danh 3 cung hoàng đạo nữ hay bắt nạt ông xã-1

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là một cô nàng cực kì nữ tính và có sức cuốn hút kì lạ đối với phái mạnh. Cô nàng là một người phụ nữ duyên dáng, dịu dàng, và luôn mơ mộng, lãng mạn. Nhưng đừng nghĩ vì mỏng manh mà nàng Song Ngư không thể giữ được người mình yêu.

Song Ngư được cho là "cô nàng lắm chiêu" nhất trong 12 cung hoàng đạo đó. Tuyệt chiêu của Song Ngư chính là dùng sự yếu đuối, mong manh, nhạy cảm của mình để khiến chồng tự nguyện làm theo ý nàng để khỏi phải áy náy. 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Các cô nàng Bọ Cạp là người sống tinh cảm, tuy nhiên lại có đòi hỏi khá cao. Nàng không quan tâm đến sự tán tỉnh, cũng như không tin vào sự sẻ chia. Nàng Bọ Cạp thường mất rất nhiều thời gian để có thể tin tưởng được nửa kia để có thể đi đến chuyện kết hôn.

Khi yêu, các chàng thường bị Bọ Cạp cuốn hút vì chính sự mạnh mẽ bí ẩn của nàng. Chàng có thể sẽ hạnh phúc tột đỉnh hoặc lao xuống hố sâu tuyệt vọng. Bọ Cạp có thể dễ dàng "đọc vị" được suy nghĩ của người khác. Không chỉ nhìn nhận được ưu điểm, mà nàng còn nhận ra được khuyết điểm của chàng để "dắt túi phòng thân" sẽ có ngày đem ra dùng để "tấn công" chàng.

Bọ Cạp không thể hiện sự đanh đá, dữ dằn của mình như những cô nàng khác, nàng dùng cách giận dỗi và im lặng khiến đối phương phải sợ hãi. Ngoài ra, cơn giận dữ của nàng cũng rất đáng sợ nên các đức ông chồng thường chẳng mấy khi trêu tức họ.

Theo Trí Thức Trẻ


Bọ cạp Song Ngư Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất