'Gạch đầu dòng' cho 12 cung Hoàng đạo trong tuần làm việc mới

Horoscope tuần mới hứa hẹn đem đến những điều tuyệt vời ở phía trước nhưng tất cả vẫn phụ thuộc vào cách Kim Ngưu xử lí vấn đề...

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Biết mình muốn gì

Trong tuần làm việc tới đây, dự là sẽ có thêm nhiều quy tắc Bạch Dương phải tuân theo, cũng như nhiều công việc để xử lí. Tuy vậy, đây là thời gian để Bạch Dương thể hiện tài năng, sức sáng tạo của mình. Kết quả nhận được vào cuối tuần hoàn toàn xứng đáng với công sức bạn bỏ ra. Mọi người công nhận năng lực Bạch Dương còn bản thận bạn nhận được sự chú ý từ công chúng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Tâm thế chủ động

Kim Ngưu nhiều lần cảm thấy chán nản, khó xử trong tuần làm việc mới. Kế hoạch mà bạn muốn phát triển có thể bị cản trở bởi vấn đề tài chính hay sự cản trở của một người nào đó. Tuy vậy, bạn sẽ đạt được những thành công nhất định trong chuyện tình cảm. Horoscope tuần mới hứa hẹn đem đến những điều tuyệt vời ở phía trước nhưng tất cả vẫn phụ thuộc vào cách Kim Ngưu xử lí vấn đề.

Gạch đầu dòng cho 12 cung Hoàng đạo trong tuần làm việc mới-1

Song Tử (21/5 - 21/6): Nhiệm vụ trong mơ

Song Tử của bảy ngày tới đây có xu hướng đặt nhiều kỳ vọng, sức ép lên mối quan hệ giữa mình và người thân. Dự là bạn và gia đình sẽ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng khi đưa ra quyết định liên quan tới nhà cửa nói chung. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tâm sự với mọi người. Song Tử hãy vững tin là kiểu gì cũng tìm ra cách để đạt được điều mình muốn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nắm bắt cơ hội

Một vài thời điểm trong tuần, Cự Giải cảm thấy áp lực, bối rối khi xử lí công việc. Bạn nản lòng khi nhận được những thông tin mới bất lợi hoặc khi nhận ra bản thân không có nhiều lựa chọn. Nếu cảm thấy quá tải trước những gì đang diễn ra, bạn hãy tập trung vào từng việc nhỏ và xử lí chúng dần dần. Ngoài ra, Chiêm tinh tuần mới cũng dành tặng bạn cơ hội gia tăng thu nhập.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Cải thiện thu nhập

Tuần mới đến báo hiệu vấn đề trong các lĩnh vực như tài chính hay đời sống cá nhân. Dự là Sư Tử sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn để đạt được mục tiêu của mình. Dù vậy, để đảm bảo mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, bạn hãy tập trung vào điều bản thân thực sự muốn thay vì suy nghĩ tới những gì mình không có. Khả năng thành công của Sư Tử rất cao nên bạn hãy tự tin lên nhé!

Xử Nữ (23/8 – 23/9): Cực kỳ tỉnh táo

Xử Nữ cảm nhận được gánh nặng từ gia đình trong tuần này. Có rất nhiều việc bạn phải tự mình giải quyết mà không có bất kỳ ai bên cạnh hỗ trợ từ vật chất đến tinh thần. Bạn buồn phiền không thể chứng tỏ bản thân khi phải tuân theo những truyền thống, quy tắc của gia đình. Trong công việc nói chung, sự cẩn thận, tỉ mỉ sẽ giúp Xử Nữ đạt được mục tiêu đã đề ra.

Gạch đầu dòng cho 12 cung Hoàng đạo trong tuần làm việc mới-2

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Tin vào bản thân

Trong tuần này, người thuộc cung Thiên Bình dần nhận ra những hạn chế của bản thân. Bạn cảm thấy áp lực với công việc khi phải tự mình giải quyết rất nhiều rắc rối "của chung". Điều Thiên Bình nên làm đó là tập trung phát triển các mối quan hệ hoặc thử nghiệm những điều mới. Sẽ có những khó khăn ngầm, nhưng Thiên Bình vẫn có thể hoàn thành mục tiêu của mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Tạo dựng quan hệ

Bọ Cạp có nguy cơ gặp rắc rối với hình ảnh của mình trước công chúng hoặc các mối quan hệ bạn bè, hội nhóm. Những khó khăn về tài chính cũng bủa vây lấy bạn trong lúc này. Một đôi lúc, Bọ Cạp cảm thấy không được coi trọng. Tuy vậy, công sức Bọ Cạp bỏ ra trong tuần này để phát triển sự nghiệp sẽ được đền đáp xứng đáng. Hãy tập trung phát triển bản thân và gây dựng nền tảng cho mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Áp dụng vào thực tiễn

Trong tuần mới, mối quan hệ giữa Nhân Mã và cấp trên trở nên căng thẳng. Bản thân bạn cũng cảm thấy áp lực với những nhiệm vụ được giao và việc "định hình" tương lai. Dù vậy, Nhân Mã hãy cứ tập trung phát triển điểm mạnh của mình. Nửa cuối của tuần, bạn sẽ cảm nhận được tiến bộ một cách rõ rệt. Hãy tập trung vào việc cần làm và đừng bỏ cuộc giữa chừng nhé!

Ma Kết (22/12 - 19/1): Quyết không bỏ cuộc

Năng lượng từ các vì sao có thể khiến công việc của Ma Kết bị trì hoãn. Biết rõ mục tiêu của mình, biết rõ đối tượng mình đang hướng đến là ai nhưng bạn vẫn phải tuân theo các quy định, giới hạn ngầm. Cũng trong giai đoạn này, Ma Kết và "người ấy" có thể đi đến một quyết định quan trọng, qua đó giúp mối quan hệ chung thêm phát triển.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Chú trọng sức khỏe

Bảo Bình có xu hướng áp đặt quan điểm lên những người thân cận. Dù vậy, vẫn có những người không ngừng ủng hộ bạn. Càng rơi vào hoàn cảnh khó khăn, Bảo Bình càng nhận ra ai là người luôn ở phía sau giúp đỡ mình. Sau biến cố, dự là Bảo Bình sẽ mất đi một vài người "bạn" nhưng những người còn lại sẽ chứng tỏ tầm quan trọng và tấm lòng của họ dành cho bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Cho đi và nhận lại

Năng lượng từ các vì sao khiến mối quan hệ của Song Ngư trở nên căng thẳng. Các mục tiêu hay ý kiến của bạn không đạt được sự đồng thuận từ hầu hết mọi người. Horoscope tuần mới khuyên bạn hãy tập trung vào phát triển bản thân, làm những điều khiến bản thân cảm thấy vui vẻ. Một người nào đó sẽ nhận ra cố gắng của Song Ngư nên bạn đừng quá lo lắng.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gach-dau-dong-cho-12-cung-hoang-dao-trong-tuan-lam-viec-moi-n-133533.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất