Điểm danh những từ khóa về làm đẹp được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2016

Mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn khi có công cụ tìm kiếm, bạn có thể tìm thấy tất tần tật về những gì khiến bản thân trăn trở từ google. Và tất nhiên, bao gồm cả việc làm đẹp.



Bạn sẽ ra sao nếu cuộc đời sẽ chẳng còn Google nữa? May mắn thay, nó vẫn ở đây và kiên nhẫn giải đáp mọi thắc mắc của bạn về thế giới này. Bạn cần tìm bộ sưu tập son mới nhất của Kylie ở đâu? Bạn không thể hiểu được tại sao mụn cứ luôn xuất hiện ở một chỗ trên cằm như tể chúng không còn chỗ nào để trú ngụ nữa vậy?.... có quá nhiều thắc mắc được giải đáp trong một năm qua và 10 câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất là gì? Google đã tổng hợp lại.

 

1. Làm thế nào để tết được một bím tóc kiểu xương cá?
Việc tạo cho mình một kiểu tóc chuẩn mực so với việc điều khiển các khối rubik không khác nhau là mấy, đơn giản đó là: có hoặc không. Nhưng thật may mắn làm sao khi tóc tết kiểu xương cá trông có vẻ phức tạp nhưng lại dễ nắm bắt hơn rubik rất nhiều, nếu bạn yêu thích kiểu tóc dễ thương này, Google có câu trả lời cho bạn bằng 5 bước tạo kiểu đơn giản và hàng trăm cách biến tấu.

 

 

2. Làm thế nào để tóc mọc nhanh hơn?
Bạn lỡ cắt tóc ngắn quá và hối hận vô cùng vì việc đó, hay thật buồn cười khi tóc mọc quá nhanh. Bạn biết đấy, tóc con khá ngứa và khó chịu, chưa kể chúng cứ chổng ngược trên đầu, thật lòng, chẳng đẹp mắt chút nào phải không? Hãy tìm tới Google và kiếm cho mình một vài phương pháp phù hợp với tình trạng tóc.

 


3. Định hình lông mày thế nào?
Một cặp chân mày rậm rạp chưa bao giờ là thứ được yêu thích, không tin, hãy nhìn TYSM, Cara Delevingne và Lily Collins mà xem. Khi nói đến tiêu chuẩn của một cặp chân mày đẹp, chắc chắn không có chỗ cho sự rập rạp và lộn xộn rồi. Và Google khuyên bạn rằng: sử dụng nhíp tỉa nhẹ nhàng những sợi thừa để có một cặp chân mày hoàn hảo, chuẩn kiểu mái vòm.

 

 

4. Làm thế nào để tạo kiểu xoăn sóng cho tóc?
Bạn chán mái tóc thẳng như sợi mì khô của mình chưa? Vậy thì tìm đếm xoăn sóng sành điệu đi, cô nàng xinh đẹp nào giờ cũng yêu chiều mái tóc xoăn sóng lớn bồng bềnh cả. Bạn có thể tìm tới tiệm, hoặc tìm tới Google để có mái tóc xoăn yêu thích, tự nhiên mà chẳng cần tốn quá nhiều chi phí.

 


5. Làm thế nào để loại bỏ sạch lớp sơn móng tay?
Một thời gian dài sống cùng với bộ móng tay sơn gel không phải là thói quen tốt, sơn tồn tại trên móng quá lâu sẽ làm móng yếu dần đi và ngày càng mỏng. Có một lời khuyên khá hữu ích mà Google có thể giải thích cụ thể hơn cho bạn, đó là: hãy sơn một lớp gel lót trước khi chồng lên bất kì loại gel nào khác.

 


6. Làm thế nào để vệ sinh cọ trang điểm?
Đây là thứ khó chịu nhất trong thói quen trang điểm của bất cứ cô nàng điệu đà nào. Và bạn biết không? Google có rất nhiều giải pháp để bạn có thể tự vệ sinh cọ sạch sẽ ngay tại nhà đấy! Vì một làn da không mụn!

 


7. Kem che khuyết điểm dùng thế nào?
Không có gì hoàn thiện làn da đẹp chẳng tì vết hiệu quả hơn ngoài kem che khuyết điểm “thần thánh” trước mụn, quần thâm. Thế nhưng sử dụng kem che khuyết điểm thế nào và riêng việc chọn màu cũng như chất kem hợp tông da đã đau đầu lắm rồi. Đừng ngại ngùng gõ cửa nhà “bác Gúc”, nhé!

 


8. Làm thế nào để loại bỏ bọng mắt và quầng thâm?
Ngoài kem dưỡng chuyên dụng dành cho vùng da nhạy cảm này, có rất nhiều các phương pháp tự nhiên khác đáng để bạn tham khảo đấy. Quan trọng nhất là hãy kiên trì và nói lời tạm biệt với thói quen thức khuya, Google bảo thế!

 


9. Làm thế nào để kẻ chân mày?
Bạn có thể sẽ phải mất nguyên một ngày cho những sản phẩm không cần thiết mà vẫn phải loay hoay không biết thế nào mới là đúng. Vậy thì Google có giải pháp cho bạn đây, tất cả những gì bạn cần là một cây mascara dành riêng cho lông mày để giữ dáng và đảm bảo đôi mắt trông tự nhiên nhất có thể.

 


10. Balayage là gì?
Hãy hỏi thợ làm tóc của bạn nếu không muốn hỏi Google, nhưng Google tiện lợi hơn mà phải không. Balayage hiểu đơn giản là một kĩ thuật nhuộm tóc, bạn sẽ có một vài đường line sáng màu trên tóc, nhưng không quá lệch tông, mái tóc sẽ tự nhiên hơn và bồng bềnh như khi bạn đã dành cả một kì nghỉ hè dài trên bãi biển vậy.

 


(Teen Vogue)

Châm Phạm

Theo Vietnamnet


từ khóa về làm đẹp được tìm kiếm nhiều nhất balayage Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao