Diễm Hương: "Gia đình tôi không hoàn hảo, cũng không đẹp"

(2Sao) - Diễm Hương:"Gia đình tôi không hoàn hảo, cũng không đẹp như mọi người vẫn đua nhau trưng bày ...Gia đình tôi thường xuyên có sự tranh luận , lắm khi giận chẳng buồn nói chuyện".

Hạnh phúc gia đình của Diễm Hương được xây nên trên nhiều sóng gió chông gai, vì vậy tổ ấm của hoa hậu luôn nhận được mối quan tâm tò mò lớn của công chúng. Cách đây ít giờ, Diễm Hương bất ngờ chia sẻ về cuộc sống gia đình thật sự bên chồng Quang Huy cùng con trai Noah Nguyễn.


Gia đình Diễm Hương hạnh phúc bên nhau

Người đẹp tiết lộ:"Gia đình tôi không hoàn hảo, cũng không đẹp như mọi người vẫn đua nhau trưng bày ...Gia đình tôi thường xuyên có sự tranh luận , lắm khi giận chẳng buồn nói chuyện . Nhưng gia đình tôi thương nhau đủ để bỏ qua những lỗi lầm, chỉ vừa đủ nhưng không thiếu cũng chẳng dư !".


Hình ảnh ngọt ngào của gia đình được Diễm Hương chia sẻ

Trong hình, vợ chồng Hương - Huy hạnh phúc âu yếm tình cảm cùng con trai. Cậu nhóc đáng yêu nằm gọn trong tay bố và đón nhận cái thơm tình cảm của mẹ. Theo như bật mí của Diễm Hương thì gia đình người đẹp thường xuyên có sự tranh luận thậm trí là giận nhau. Thế nhưng, gia đình cô vẫn thương nhau đủ để bỏ qua những lỗi lầm.


Diễm Hương: "Cuộc sống sẽ không ngừng vùi dập bạn , nhưng quyết định ngoi lên
 hay để nó nhấn chìm là ở chính bạn"

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao