Diễm Hương lên tiếng bênh vực gia cảnh “người yêu tin đồn”

- Những hình ảnh và thông tin gia cảnh về "người yêu tin đồn" của HH Diễm Hương.

Chiều qua (02/04) những thông tin về thân thế của “người yêu tin đồn” HH Diễm Hương được một số báo đăng tải, thông tin khiến nhiều người hoang mang không biết thực hư sự việc là như thế nào. Tờ báo đã đưa tin rằng bạn trai của Diễm Hương sinh năm 1988, có tên đầy đủ là Nguyễn Quang Huy, sống tại phường 11, quận 10, gia đình hết sức phức tạp, bố đã qua đời, còn mẹ bị tử hình vì những vụ án giết người làm rúng động dư luận.




Những thông tin của chàng trai được cho là "người yêu" của HH
Diễm Hương đã khiến nhiều người hoang mang

Ngay lập tức HH Diễm Hương đã lên tiếng chia sẻ rằng những thông tin đó hoàn toàn sai sự thật, xúc phạm, hạ thấp danh dự, ảnh hưởng đến Diễm Hương và gia đình của anh Nguyễn Quang Huy. Cô cũng chia sẻ thêm thông tin rằng anh Nguyễn Quang Huy sinh năm 1983 chứ không phải 1988, mẹ ruột mất từ năm 2006 do bị bệnh tim, ba của anh Huy đã có 30 năm tuổi Đảng, nguyên là một cán bộ giữ chức vụ cao trong bộ máy nhà nước và cũng đã qua đời, hiện đang được an nghỉ tại nghĩa trang dành cho người có công tại Thủ Đức.

Dưới đây là một số hình ảnh cận cảnh dung nhan “người yêu tin đồn” của HH Diễm Hương, anh chàng Nguyễn Quang Huy sở hữu một ngoại hình đẹp, cao ráo, nhiều ý kiến cho rằng anh chàng này thu hút Diễm Hương bởi sự đẹp trai phong độ.




"Người yêu tin đồn" của HH Diễm Hương sở hữu một ngoại hình đẹp, phong độ






Anh chàng đã từng có thời gian sống ở nước ngoài




Sở hữu một gương mặt baby












Có vẻ như anh chàng này khá đào hoa khi luôn được các cô gái vây quanh

Vic

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao