Điểm mặt 3 cặp con giáp dễ trở thành 'thảm họa' trong tình yêu

Những con giáp này mà kết đôi kết cặp với nhau thì sẽ không ngừng cãi vã và xảy ra mâu thuẫn.

Top 1: Nam tuổi Tý - Nữ tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ thích tự do bay nhảy, tính cách phóng khoáng, độc lập và có mối quan hệ bạn bè rộng rãi. Người lại, tuổi Tý lại rất kỵ những người sống không có nguyên tắc, tùy hứng và không tuân theo những luật lệ.

Khi dấn sâu vào một mối quan hệ, tuổi Ngọ đôi khi cảm thấy như bế tắc và chật chội không gian, còn tuổi Tý thì luôn có nhu cầu tìm hiểu và kiểm soát đối phương. Chính vì vậy, cặp đôi này khi yêu nhau thường xảy ra nhiều mâu thuẫn, vì hai bên tính cách khác nhau quá xa mà lại không thể thông cảm và thấu hiểu được cho nhau.

Điểm mặt 3 cặp con giáp dễ trở thành thảm họa trong tình yêu-1
 

Top 2: Nam tuổi Dần - Nữ tuổi Thân

Nếu có một lời khuyên, thì đây chính là một cuộc tình không đáng để cả hai cùng theo đuổi. Nam tuổi Dần nóng tính, khô cứng, lại thiếu lãng mạn, thậm chí còn rất hay dỗi. Những điểm đó lại chính là những điều mà cô nàng tuổi Thân ghét cay ghét đắng. Nàng tuổi Thân cho rằng, nếu đã là nam nhi thì cần phải ga lăng, mạnh mẽ, hào hoa và rộng lương, đừng vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu mà giận dỗi, chiến tranh lạnh.

2 người này khi yêu rất khó tìm được tiếng nói chung. Khi yêu nhau một thời gian ngắn, cả hai sẽ dễ dàng nhận ra những điểm không hay ở đối phương, như cô nàng tuổi Thân sẽ coi anh chàng tuổi Dần là kẻ thích làm bề trên còn ngược lại, trong mắt chàng tuổi Dần, tuổi Thân là người lông bông và ham chơi.

Top 3: Nam tuổi Mão - Nữ tuổi Dậu

Nam tuổi Mão thích sự phóng khoáng, lãng tử, ham chơi, đặc biệt là bất cần trong chuyện tình cảm. Họ làm mọi thứ theo cảm xúc, yêu theo bản năng, quyết định mọi chuyện bằng cảm tính, không suy nghĩ quá nhiều, đôi khi lại tỏ ra khá vô tâm với người yêu.

Ngược lại, cô nàng tuổi Dậu là người quyết đoán, tôn sùng sự hoàn hảo nên có tiêu chí rất cao trong chuyện lựa chọn người yêu. Hai người này nếu đến với nhau, sẽ phải trải qua rất nhiều giai đoạn căng thẳng. Và đến cuối cùng thì cả hai đều sẽ không thể chịu đựng được nhau nữa, khiến mối quan hệ đi đến hồi kết mà không được trọn vẹn.

 


Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất