Điểm mặt những MV Kpop hot nhất trong tuần qua

(2Sao) - Đây chắc chắn là một playlist cực "chất" cho các Kpop fan.


"Tân binh quái vật" 2015 Seventeen đã chính thức comeback với ca khúc mới Very Nice nằm trong album Love&Letter. Very Nice là một ca khúc vô cùng sôi động hợp với không khí mùa hè, vũ đạo hấp dẫn cùng dàn trai đẹp lung linh chắc chắn khiến chị em không thể rời mắt

Nhóm nhạc dự án "Unnies" với ca khúc được chắc bút bởi Park Jin Young - Shut Up đang "làm mưa làm gió" trên mọi bảng xếp hạng tại Hàn Quốc. Bắt tai, dễ gây nghiện pha chút hài hước là những gì nhắc tới Shut Up.

Sau NCT-U, SM đã tiếp tục cho ra mắt NCT 127 nằm trong dự án NCT toàn cầu. Tiếp tục theo đuổi dòng nhạc hiphop, rap, SM đang thổi một làn gió mới cho tân binh NCT.

Cô nàng "IU thứ 2" Juniel đã trở lại cùng album mới sau khi tách khỏi FNC Entertainment. Pisces là một ca khúc buồn với tiết tấu chậm rãi.

Nếu bạn mê mẩn giọng ca ngọt lịm của Suzy thì chắc chắn không thể bỏ qua ca khúc Ring My Bell, OST của bộ phim đình đám Uncontrollably Fond.

"Ông hoàng" một thời Seven đã chính thức trở lại đấu trường Kpop sau một thời gian dài vắng bóng. Trở lại cùng một ca khúc R&B quen thuộc, I'm Good đánh dấu sự cố gắng của Seven khi anh tách ra khỏi YG và tự xây dựng sự nghiệp riêng cho mình.

Trở lại với full album đầu tiên trong sự nghiệp, G-Friend đang thực sự là nhóm nữ tân binh vươn lên nhờ vào thực lực của mình mà không có sự chống đỡ từ công ty quản lý. Với ca khúc Rough, G-Friend đã "chiếm trọn" các bảng xếp hạng nhạc số nửa đầu năm 2016, Navillera được kỳ vọng sẽ đạt được những thành công vang dội như Rough.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao