Diện đồ đôi 'cực chất' như Quỳnh Anh Shyn và Dương Minh Tuấn

Quỳnh Anh Shyn và Dương Minh Tuấn vừa hợp tác trong bộ ảnh thời trang trẻ trung, cá tính.

Cô nàng hotgirl đình đám miền Bắc Quỳnh Anh Shyn và anh chàng fashion icon của miền Nam Dương Minh Tuấn vừa có sự kết hợp thú vị trong một bộ ảnh thời trang trẻ trung, cá tính.

Cùng học lỏm những bí quyết hữu ích để mặc trang phục đôi ăn ý và ấn tượng như cặp đôi này nhé:

Thời trang đôi theo cách cổ điển: Đây là cách mặc đồ tuy hơi cũ nhưng vẫn được các cặp đôi cực kì yêu thích bởi cả hai sẽ mặc những trang phục giống hệt nhau từ kiểu dáng cho tới cách mix&match. Đây có thể coi là lời tuyên ngôn mạnh mẽ nhất của những cặp đôi muốn thể hiện tình yêu của mình với cả thế giới.







Mặc cùng họa tiết: Với cách mặc này, các bạn chỉ cần chọn một mẫu họa tiết mà cả hai cùng yêu thích làm chủ đạo, rồi mix tự do theo cá tính thời trang riêng của mỗi người. Cách mặc này giúp bạn tự do thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân nhưng vẫn có sự kết nối giữa hai người.





Mặc cùng chiếc áo khoác: Bạn trai và bạn gái có thể tự do mặc trang phục theo ý thích của mình, và chỉ cần khoác thêm một cặp áo khoác giống nhau nữa là ngay lập tức đã có bộ trang phục đôi. Những chiếc áo khoác đôi là cách đầu tư vô cùng kinh tế bởi bạn có thể mix với cực nhiều trang phục khác nữa.







Cùng mặc theo một màu chủ đạo: Mặc theo cùng một màu chủ đạo cũng là cách tạo nên kết nối cho trang phục đôi rất hiệu quả. Để ăn ý hơn nữa, bạn hãy chú trọng chọn cả những món phụ kiện đáng yêu theo cùng màu sắc ấy để có một bộ trang phục đôi được mix&match thật hoàn hảo nhé.







Mặc theo tông màu đôi: Các fashion icon luôn biết cách tạo sự liên kết tinh tế giữa hai bộ trang phục đôi. Không nhất thiết phải mặc thật giống nhau, chỉ cần đó là những item có cùng tông màu theo những sắc đậm nhạt khác nhau cũng tạo nên sự kết nối giữa hai người mặc.









Đỗ Đỗ
Photo : Phạm Hoài Nam

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao