Diễn viên Lan Phương trổ tài với vai trò đạo diễn

(2Sao) - Dự án kịch dài “Những thiên thần nhỏ của tôi” là một minh chứng nữa cho sự đa năng của cô gái xinh đẹp, tài năng Lan Phương khi trở thành đạo diễn của dự án.

Lan Phương được biết đến là  một ngôi sao tài năng của làng giải trí Việt với khả năng biến hóa qua nhiều lĩnh vực khác nhau. Mới đây, cô tiếp tục chinh phục vai trò mới nhưng cũng đầy hấp dẫn khi trở thành đạo diễn của dự án kịch dài “Thiên thần nhỏ của tôi”.

Kịch dài “Thiên thần nhỏ của tôi” là dự án đầu tiên của nữ diễn viên Lan Phương trong vai trò đạo diễn, theo đúng tiêu chí tạo cơ hội cho các bạn trẻ của sân khấu kịch. Đây là nơi để Lan Phương thỏa sức vẫy vùng, khẳng định tài năng cùng sức hút bản thân mình.



 Lan Phương trổ tài với vai trò đạo diễn.

“Thiên thần nhỏ của tôi” được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, với phần biên kịch của Việt Linh.  Đây là câu chuyện đượm buồn về cuộc gặp gỡ và chia tay của đôi bạn Kha và Hồng Hoa khi Kha cùng bố mẹ và anh trai – Khánh chuyển đến ngôi nhà mới do thủ trưởng của bố Kha nhường lại. Kha - nhân vật chính là cậu bé 10 tuổi, thích đọc sách, yêu thiên nhiên, có một con sáo biết nói, còn Hồng Hoa là cô bé 8 tuổi hồn nhiên, đáng yêu với lúm đồng tiền trên mặt.

Sau thời gian tuyển chọn khá gay gắt, nhất là đối với dàn diễn viên nhí thì những gương mặt sáng giá đã được “gửi” vào những vai diễn như: bé Trọng Khang - vai Kha, bé Hà Mi - vai Hồng Hoa, bé Thuận Hưng - vai Khánh, cùng với đó là sự xuất hiện của những diễn viên tên tuổi của sân khấu kịch như: NSƯT Kim Xuân, Bảo Châu, Huỳnh Trường Thịnh,  đặc biệt là góp mặt của Lan Phương.







Các diễn viên nhí của vở kịch.

Như vậy, Lan Phương sẽ thể hiện tài biến hóa “2 trong 1” tại “Thiên thần nhỏ của tôi”. Có thề nói, hình ảnh “tham công tiếc việc” chưa bao giờ hết trong cô, nhưng hơn hết đó chính là hình ảnh của người nghệ sĩ hết lòng vì nghệ thuật, cống hiến hết sức mình cho sự thành công chung cũng như khẳng định mình trong những vùng đất mới mẻ đầy sáng tạo.




Với kinh nghiệm cùng bản lĩnh sân khấu, Lan Phương được công chúng kỳ vọng sẽ thể hiện tốt nhất  cả hai vai trò trong dự án kịch này.

Đ.S
Ảnh: TT
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao