Lan Phương múa cột ngon lành và thử...nghiện ma túy

(2Sao) - Nữ diễn viên Lan Phương đã dành thời gian để học thêm về bộ môn nghệ thuật múa cột để giúp vai diễn trong phim Ông Trùm thật sống động.

Mới đây, diễn viên Lan Phương vừa thực hiện bộ ảnh hậu trường ghi lại những khoảnh khắc cô thăng hoa cùng bộ môn múa cột.

Là một nghệ sĩ cầu toàn, mỗi khi thử sức với vai diễn nào Lan Phương cũng đều nghiên cứu kĩ từng tình tiết của vai diễn dù nhỏ nhất. Vào vai một cô gái làng chơi làm nghề vũ nữ, Lan Phương đã không ngần ngại dành thời gian để học thêm về múa cột và thực hiện những động tác vô cùng chuyên nghiệp đòi hỏi kĩ thuật cao.






Trong bộ ảnh mới, Lan Phương còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vóc dáng cuốn hút của cô. Được biết nữ diễn viên luôn dành nhiều thời gian để tập thể dục và ăn uống điều độ nên vóc dáng của cô đều đạt số đo chuẩn.








Về bộ phim Ông Trùm, ngay khi ra mắt khán giả, phim đã nhận được hiệu ứng rất tốt. Hầu hết mọi người đều yêu thích sự lột xác của Lan Phương trong vai diễn lần này.

Lan Phương chia sẻ: “Tháng sáu năm ngoái, đạo diễn Nguyễn Dương mời tôi đóng nhân vật vũ nữ múa cột trong phim của ông. Khi đọc kịch bản, tôi mới biết nhân vật này có những điều mà tôi chưa từng trải qua ngoài đời sống lẫn trên phim ảnh như: nghiện ma túy, chửi thề, hút thuốc, có tính cách bất cần... Tôi luôn thích thể hiện những nhân vật khác lạ nên nhận lời ngay.

Nhờ vai diễn mà tôi có cơ hội tìm hiểu về sinh hoạt, tâm lý của người nghiện ma túy. Mọi người trong đoàn nhận xét tôi diễn cảnh phê thuốc rất đạt. Việc khó nhất với tôi là đóng cảnh chửi thề. Ban đầu tôi rất ngượng nhưng rồi vì vai diễn, tôi phải làm quen. Đây cũng là phim tôi có nhiều cảnh hôn, âu yếm, thể hiện tình cảm với diễn viên Bình Minh, Khương Ngọc - hai người đàn ông cùng yêu nhân vật do tôi đóng.”






 Đ.S
Photo:Quốc Lê
Theo Vietnamnet

 


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao