Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Diệp Lâm Anh công khai thời điểm chồng thiếu gia ngoại tình

Diệp Lâm Anh cũng cho biết, hiện cô và thiếu gia Đức Phạm vẫn chưa tiến hành thủ tục pháp lý nào để ly hôn.

Liên quan tới drama hôn nhân với thiếu gia Đức Phạm, sáng 26/2, Diệp Lâm Anh bất ngờ hé lộ thời gian chồng ngoại tình với nữ diễn viên có tiếng.

Trao đổi với Trí Thức Trẻ, Diệp Lâm Anh cho biết Đức Phạm qua lại với người này vào khoảng tháng 5-6/2021, song khoảng thời gian đó cô không hề hay biết.

Thậm chí tới tháng 8/2021 - tức sinh nhật của mình, cựu mẫu vẫn không biết đến sự tồn tại của người thứ ba.

Diệp Lâm Anh công khai thời điểm chồng thiếu gia ngoại tình-1
Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm.

"Ít hôm trước khi sinh nhật các con thì tôi mới biết một ít thông tin về người thứ ba. Sau khi tìm hiểu và gặp gỡ thì tôi biết mối quan hệ của chồng tôi và người này diễn ra từ hồi tháng 5-6/2021. Trong khoảng thời gian đó tôi không hề biết tí gì.

Khi tôi đến gặp người thứ ba, các yêu cầu và mong muốn của tôi bạn kia đều bỏ ngoài tai. Cảm thấy cuộc nói chuyện không đi đến kết quả mong muốn, tôi đã chọn cách nghe lời mẹ chồng.

Mẹ bảo rằng tôi không cần thiết phải nói chuyện hay trao đổi thông tin với người này thêm bất kỳ một lần nào nữa", Diệp Lâm Anh chia sẻ trên Trí Thức Trẻ. 

Diệp Lâm Anh công khai thời điểm chồng thiếu gia ngoại tình-2

Về việc liên tục bị tiểu tam đăng status bóng gió đá xéo, Diệp Lâm Anh cho biết đó là sở thích của mỗi người, cô không quan tâm. 

Còn về chuyện ly hôn với chồng, nữ diễn viên cho biết cả hai chưa tiến hành thủ tục pháp lý nào để ly hôn. Cựu mẫu chỉ đang sắp xếp công việc và cuộc sống cho các con ổn thỏa, còn thủ thục ly hôn sẽ giải quyết với nhau sau. 

Cả hai cũng thống nhất không tách rời 2 con, để các bé lớn lên cùng nhau. 2 nhóc tỳ sẽ luân phiên nhau sống với cả bố và mẹ để cảm nhận được tình thương từ 2 phía.

Diệp Lâm Anh công khai thời điểm chồng thiếu gia ngoại tình-3
Diệp Lâm Anh và Đức Phạm chưa tiến hành các thủ tục ly hôn.

2021 là một năm nhiều biến động với Diệp Lâm Anh, khi phải chịu nỗi đau đổ vỡ gia đình.

Dù đã cố giấu kín chuyện buồn để cứu vãn hôn nhân, nhưng việc chồng qua lại với người thứ ba như giọt nước tràn ly khiến cựu mẫu quyết định dứt áo ra đi.

Sau khi rời khỏi nhà chồng vào cuối tháng 12/2021, Diệp Lâm Anh cùng các con sống ở một căn chung cư.

Chân dài đang dần ổn định cuộc sống mới, trong khi thiếu gia Đức Phạm hay nhân vật thứ ba vẫn chưa có chia sẻ gì thêm về vụ ồn ào.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diep-lam-anh-cong-khai-thoi-diem-chong-thieu-gia-ngoai-tinh-n-297459.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn