Dịp Halloween, các cung hoàng đạo nên hóa trang thành ai?

Halloween đang đến rất gần rồi, nếu bạn định tham dự một buổi tiệc hóa trang hoành tráng mà chưa biết “biến hình” thành ai, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có phong cách phù hợp nhất với chòm sao của mình nhé.

Bạch Dương: Chiến binh/Hiệp sĩ

Mỗi Bạch Dương sinh ra đều mang trong mình sự nghĩa hiệp và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Chính vì thế mà hóa trang thành một “chiên binh” trong mùa Halloween năm nay là cực kì phù hợp với tính cách của bạn. Có nhiều sự lựa chọn cho bạn lắm nè: một hiệp sĩ cổ trang, siêu nhân gao, anh hùng lịch sử,…

Kim Ngưu: Người đến từ quá khứ

Dịp Halloween, các cung hoàng đạo nên hóa trang thành ai?-1

Kim Ngưu bản chất vô cùng hoài cổ, vì thế dịp Halloween năm nay, tại sao lại không thử hóa trang theo chủ đề “người đến từ quá khứ”? Bạn có thể diện thời trang của những năm 50, 60 hay thậm chí là trang phục cổ trang. Không cần phải làm kinh dị nhưng vẫn rất độc đáo đấy!

Song Tử: Ngôi sao nổi tiếng

Song Tử vốn là một thỏi nam châm thu hút mọi người vì sự duyên dáng và hoạt bát của bạn. Tại sao không tận dụng ưu điểm này để hóa trang và nhập vai vào ngôi sao nổi tiếng nào đó? Bạn sẵn đó có tố chất ngôi sao trong người rồi cơ mà.

Cự Giải: Nhân vật trong phim Disney

Ít ai biết được Cự Giải là một cung hay mơ mộng về tuổi thơ của mình cũng như yêu thích các bộ phim hoạt hình. Vì thế, Cự Giải đừng ngần ngại hóa trang thành nhân vật Disney mà mình hâm mộ. Bạch Tuyết? Hoàng tử? Hay thậm chí là phù thủy. Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn đấy.

Sư Tử: Vua/ Nữ hoàng trong phim, tiểu thuyết

Có một mong muốn thầm kín trong mỗi Sư Tử đó chính là được trở thành bậc lãnh đạo ưu tú, được mọi người phục tùng. Nếu chưa thực hiện được điều đó trong cuộc sống, tại sao không hóa trang thành vua và nữ hoàng trong tiệc Halloween. Ít nhất bạn sẽ có những giây phút tỏa sáng trong hào quang mình mơ ước.

Xử Nữ: Nhân vật đang gây chú ý

Dịp Halloween, các cung hoàng đạo nên hóa trang thành ai?-2

Xử Nữ làm việc gì cũng muốn đầu tư kỹ lưỡng cũng như chứng tỏ việc theo kịp thời đại và xu hướng của mình. Chính vì thế hóa trang thành những nhân vật đang gây chú ý hoặc có scandal sẽ rất hợp với bạn. Bạn chắc chắn sẽ là tâm điểm của sự chú ý.

Thiên Bình: Nhân vật kinh dị

Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình là một trong những cung có năng khiếu về nghệ thuật nhất. Bạn hoàn toàn có thể hóa trang gương mặt mình theo phong cách kinh dị, rùng rợn để dọa mọi người một cách tài tình.  Thiên Bình còn là một bậc thầy diễn xuất cực kì tài tình nữa.

Thiên Yết: Ma cà rồng bí ẩn

Thiên Yết vốn nổi tiếng với sự lạnh lùng và nét quyến rũ ngầm của mình. Những nét tính cách sẽ khiến bạn cực kì phù hợp với nhân vật ma cà rồng. Đương nhiên, không nhất thiết phải là ma cà rồng máu me, bạn hoàn toàn có thể trở thành Bella hay Edward vừa đẹp vừa “ngầu” trong Chạng Vạng.

Nhân Mã: Tướng cướp

Về bản chất, Nhân Mã là người thích nổi loạn và không thích bị gò ép bởi luật lệ. Tính cách đặc trưng này  đồng nghĩa với việc bạn sẽ cực kì thích hợp cho vai một tướng cướp ngông nghênh và vô kỷ luật. Ngoài ra, Nhân Mã là người khá lười chuẩn bị nên việc hóa trang thành tướng cướp khá đơn giản nên sẽ rất phù hợp với bạn.

Ma Kết: Người rừng/ Bộ lạc

Dịp Halloween năm nay, Ma Kết nên thử hóa trang thành một người rừng hay một thành viên của bộ lạc nào đó. Bạn là người thích gần gũi với thiên nhiên và những gì mộc mạc chân chất nên trang phục hóa trang này sẽ rất phù hợp với Ma Kết đó.

Bảo Bình: Bệnh nhân tâm thần

Bảo Bình có thể được xem là một chòm sao vô cùng “chịu chơi” và thích làm trò quái quái. Vì vậy, vai bệnh nhân tâm thần sẽ cực kì hợp với bạn trong Halloween này. Nghe có vẻ khó nhưng bản chất của các Bảo Bình chẳng phải là hơi “điên” và vui nhộn sẵn rồi mà.

Song Ngư: Nhân vật trong các tiểu thuyết lãng mạn

Song Ngư được trời ban cho một tâm hồn đầy thi ca và lãng mạn. Chính vì vậy, bạn thích hợp với những kiểu hóa trang thành thần tiên trong dịp Halloween. Ngoài ra, do Song Ngư là một người đầy lãng mạn, nên bạn hãy thử các nhân vật trong tiểu thuyết nổi tiếng như Romeo-Juliet chẳng hạn.

Yên Thương (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dip-halloween-cac-cung-hoang-dao-nen-hoa-trang-thanh-ai-n-167943.html

Thiên Yết Nhân Mã Sư Tử Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo Halloween

Tin tức mới nhất