Đố bạn giải trong 5 giây: Con chó ở đâu giữa đàn mèo?

Bạn có thể chỉ có thị lực 20/20 nếu phát hiện ra con chó đơn độc giữa bầy mèo trong vòng chưa đầy 5 giây.

Con chó đang ở đâu giữa đàn mèo?

Trò chơi trí tuệ mới nhất này cung cấp một bài kiểm tra thực sự về kỹ năng quan sát của bạn khi chạy đua với thời gian. Bạn không chỉ cần có đôi mắt tinh tường nhất mà còn cần phải chú ý quan sát nếu muốn vượt qua thử thách này.

Đó là bởi vì nếu muốn thành công, bạn chỉ có 5 giây quan sát rồi đưa ra đáp án. Nhưng hãy cảnh giác, chỉ có 5% người thông minh có thể tìm thấy con chó trong thời gian cho phép. Tuy nhiên, bạn có thể là một trong số họ.

Đố bạn giải trong 5 giây: Con chó ở đâu giữa đàn mèo?-1|
Câu đố - Ảnh: Bright Side

Trong hình ảnh từ Jagran Josh, chúng ta có thể thấy bức tranh về một người phụ nữ đang ngồi đan len trên ghế.

Xung quanh cô là hơn chục con mèo. Nhưng đâu đó trong bức tranh này là con chó đơn độc - và nhiệm vụ của bạn là phát hiện ra con chó này đang ở đâu. 

Với rất nhiều con mèo lông xù ngồi khắp nơi trong căn phòng, công việc tìm kiếm con chó của bạn chắc chắn sẽ không dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp khó khăn thì đây là manh mối về cách tìm ra con chó - con chó không có ở trên sàn. 

Bạn đã có đáp án chưa? 

Nếu bạn tìm thấy câu trả lời trong khoảng thời gian dưới 5 giây thì có thể bạn là người có thị lực 20/20. Nhưng nếu bạn chưa tìm ra, đừng lo lắng, chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết câu đố hóc búa này. 

Đố bạn giải trong 5 giây: Con chó ở đâu giữa đàn mèo?-2
Đáp án - Ảnh: Bright Side

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/o-ban-giai-trong-5-giay-con-cho-o-au-giua-an-meo-647515.html

câu đố đố vui Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao