Đoàn Di Băng đập hộp 'gương thần' hơn 300 triệu mua cho bà vú

Chiếc gương chuyển màu sống ảo thần thánh mới sắm về được nữ đại gia quận 7 liên tiếp giới thiệu trong những hình ảnh, video mới đây.

Sau hàng loạt món đồ tiền tỷ Đoàn Di Băng sở hữu gần đây như chiếc nhẫn kim cương giá 3,5 tỷ đồng, đồng hồ Hublot BB One Click Sapphire Pink phiên bản giới hạn giá trị hơn 1 tỷ đồng, mới đây nữ đại gia tiếp tục khoe sắm chiếc gương thần đình đám.

Ngay sau khi khoe ảnh trên trang cá nhân, để thoải sự thích thú, cô còn tiếp tục đăng những video đập hộp chiếc gương thần thành này. 

Ngay đầu đoạn video này, nữ ca sĩ - doanh nhân giới thiệu chiếc gương này cô mua cho ông xã vì "nghe nói soi gương thần sẽ đẹp và muốn chồng đẹp". 

Sau khi chiếc gương được di chuyển vào trong nhà, cô bất ngờ tiết lộ chiếc gương này mua cho bà vú của gia đình. 

Gần cuối đoạn video, cô lại cho hay đây là chiếc gương cô sắm cho cô công chúa nhỏ Linh Đan (thường gọi là Hana) để chuẩn bị chuyển sang phòng ở nhà mới. 

Dù cho rõ thực tế nữ đại gia quận 7 mua chiếc gương này tặng ai thì dân mạng cũng khỏi trầm trồ về độ chịu chơi của cô. 

Trong quá trình đập hộp, Đoàn Di Băng còn mô tả về chiếc gương này với bà vú và con gái: "Soi cái kính là trẻ hóa như Hồng Hài Nhi, xinh như Bạch Tuyết luôn đó". Nữ đại gia quận 7 cho hay, cô mua chiếc gương với giá 320 triệu. 

Đoàn Di Băng đập hộp gương thần hơn 300 triệu mua cho bà vú-1

Được biết, chiếc gương Đoàn Di Băng sở hữu có tên Ultrafragola của thương hiệu Poltronova. Nó đang là mốt thời thượng và giá của mỗi chiếc gương Ultrafragola dao động từ hơn 200 triệu - gần 300 triệu đồng và người mua phải đặt trước.

Theo Pháp luật và Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doan-di-bang-sam-guong-than-hon-300-trieu-cho-ba-vu-khoe-video-dap-hop-sang-chanh-162222602144002688.htm

Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao