Đôi giày 'gây sốt' vào mùa đông này, có giá từ 2,6 triệu đồng

Mẫu giày từng bị coi là món đồ xấu xí được nhiều người trẻ ưa chuộng.

Sau sự phổ biến của Crocs và Birkenstocks những tháng qua, UGG boots được dự đoán là xu hướng "thống trị" giới thời trang vào mùa đông năm nay. Đặc trưng của mẫu giày này là kiểu dáng "béo tròn", có phần thô kệch. UGG boots từng bị nhận xét là đôi giày xấu xí.

Theo chuyên trang phong cách nổi tiếng Who What Wear, nhiều luồng tranh cãi đã nổ ra trong giới mộ điệu về vấn đề "Liệu đôi boots UGG có được chào đón trở lại?". Cuối cùng, mọi thắc mắc được giải đáp khi nhiều ngôi sao có sức ảnh hưởng trong giới thời trang tích cực lăng xê mẫu giày này.

Đôi giày gây sốt vào mùa đông này, có giá từ 2,6 triệu đồng-1
Jisoo - thành viên nhóm Blackpink - mới đây diện đôi boots tông nâu có lông trắng phủ toàn bộ phần ống. Mẫu giày này nhanh chóng được người hâm mộ săn lùng. Sau đó, chủ đề "Jisoo mang boots bình dân" được lan rộng trên các diễn đàn thời trang. Đôi giày đang được bán với giá 150 USD (3,6 triệu đồng). Với mức giá này, nhiều người cho rằng, họ có thể mua được kiểu giày giống thần tượng (Ảnh: @sooyaaa__).

Đôi giày gây sốt vào mùa đông này, có giá từ 2,6 triệu đồng-2
Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều người trẻ châu Á đăng tải những khoảnh khắc thời trang khi phối đồ với UGG boots. Họ cho rằng, đôi giày "mũm mĩm" đã khiến vẻ ngoài trông bớt nhàm chán. Hơn nữa, món đồ này còn giúp họ giữ ấm trong mùa đông (Ảnh: @teri0, @_misaki.95).

Đôi giày gây sốt vào mùa đông này, có giá từ 2,6 triệu đồng-3
Thạch Trang - người sáng tạo nội dung nổi tiếng trong giới trẻ Việt - nhận nhiều câu hỏi về đôi UGG boots màu nâu đậm sau khi cô đăng tải loạt ảnh đi dạo phố. Cô gái 25 tuổi đã biến tấu đôi giày bằng cách gắn nơ tông đỏ hồng phía sau để trông đồng điệu với mũ len (Ảnh: @ thach_trangg).

Đôi giày gây sốt vào mùa đông này, có giá từ 2,6 triệu đồng-4
Nhiều khách hàng thường phân vân khi đứng trước hàng trăm kiểu giày UGG với đa dạng màu sắc. Tuy nhiên, những mẫu giày được yêu thích nhất là classic mini boot, tazz slipper, classic ultra mini và disquette slipper. Giá của những đôi này dao động 110-170 USD (2,6-4,1 triệu đồng) (Ảnh: P, Backgrid).

Đôi giày gây sốt vào mùa đông này, có giá từ 2,6 triệu đồng-5
Ngoài công dụng giữ ấm, mẫu giày này còn được yêu thích nhờ sự linh hoạt, phù hợp với nhiều kiểu đồ. Dù mặc bộ suit sang trọng, quần jeans ống rộng phóng khoáng hay legging (quần bó sát cơ thể), phái đẹp vẫn có thể trông sành điệu với UGG boots (Ảnh: Vogue).

Đôi giày gây sốt vào mùa đông này, có giá từ 2,6 triệu đồng-6
Thực tế, những đôi boots lông cừu của UGG đã tạo nên cơn sốt từ mùa đông năm ngoái. Ở thời điểm đó, Gigi, Bella Hadid, Kaia Gerber hay Elsa Hosk tích cực lăng xê mẫu giày này khi đến phòng tập, đi siêu thị, cà phê. Thậm chí, Bella còn được bắt gặp ngồi ăn bánh mỳ trên vỉa hè, trong khi đôi UGG boots "béo tròn" tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của cô (Ảnh: Page Six).

Đôi giày gây sốt vào mùa đông này, có giá từ 2,6 triệu đồng-7
Thương hiệu giày được thành lập tại California (Mỹ) vào năm 1978 bởi vận động viên lướt sóng người Úc - Brian Smith. UGG từng đạt đỉnh cao danh tiếng vào những năm 2000, được nhiều ngôi sao Hollywood lăng xê. Ban đầu, UGG boots bị nhận xét là có hình dáng kỳ lạ, khác thường (Ảnh: Vogue).

Đôi giày gây sốt vào mùa đông này, có giá từ 2,6 triệu đồng-8
Đến năm 2022, mẫu giày lông cừu này trở thành món đồ được săn lùng bởi giới trẻ nhờ cơn sốt Y2K (thẩm mỹ những năm 2000). Những kiểu dáng cổ điển nhanh chóng cháy hàng. Các trang bán lại từng rao mức giá gấp đôi. Nền tảng tìm kiếm thời trang toàn cầu Lyst từng đưa ra báo cáo rằng, số lượt tìm kiếm UGG boots tăng 152% (Ảnh: Threadsstyling).

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/doi-giay-gay-sot-vao-mua-dong-nay-co-gia-tu-26-trieu-dong-20231121171440126.htm

boots xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao