Đối thủ Thiên Ân lộ nội y, mặt đầy mụn đêm bán kết Miss Grand

Nhiều thí sinh không may gặp sự cố đáng tiếc, điển hình như đại diện Hong Kong và Lào hớ hênh trên sân khấu.

Mới đây, đêm bán kết Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) 2022 đã chính thức diễn ra tại Indonesia thu hút sự chú ý lớn. Top 68 thí sinh lần lượt trải qua 2 phần thi: trang phục thể thao và trang phục dạ hội.

Đối thủ Thiên Ân lộ nội y, mặt đầy mụn đêm bán kết Miss Grand-1

Riêng đại diện của Việt Nam - Đoàn Thiên Ân khiến người hâm mộ vô cùng tự hào khi thể hiện phong độ vượt bậc. Người đẹp Long An catwalk chắc chắn, "có màu" hơn hẳn những lần thi trước khi biết cách khuấy động sân khấu và biểu cảm tự tin.

Đối thủ Thiên Ân lộ nội y, mặt đầy mụn đêm bán kết Miss Grand-2

Đối thủ Thiên Ân lộ nội y, mặt đầy mụn đêm bán kết Miss Grand-3
Thiên Ân lấy lại phong độ và hoàn thành màn trình diễn một cách xuất sắc.

Đối thủ Thiên Ân lộ nội y, mặt đầy mụn đêm bán kết Miss Grand-4
Người đẹp Thái Lan - Engfa Waraha cũng thuộc top thí sinh được đánh giá cao. Cô "thiêu đốt" sân khấu với bộ cánh đỏ rực.

Bên cạnh những thí sinh gây ấn tượng ở cả kĩ năng và diện mạo cuốn hút, một vài đại diện các nước đã không may gặp sự cố đáng tiếc. Điển hình như đại diện Hong Kong và Lào vô tình bị mất điểm khi diện váy xẻ quá cao dẫn đến sự cố hớ hênh trên sân khấu.

Đối thủ Thiên Ân lộ nội y, mặt đầy mụn đêm bán kết Miss Grand-5

Đối thủ Thiên Ân lộ nội y, mặt đầy mụn đêm bán kết Miss Grand-6
Đại diện Lào bị ống kính bắt trọn khoảnh khắc có chút hớ hênh trong phần thi của mình. Người đẹp Phoutsavanh Vongkhamxao đã chọn bộ váy có phần tà bay bổng khá đẹp mắt nhưng chính phần xẻ tà quá cao đã phản chủ không thương tiếc.

Đối thủ Thiên Ân lộ nội y, mặt đầy mụn đêm bán kết Miss Grand-7
Tương tự, đại diện Hong Kong cũng mất điểm trong phần thi trình diễn váy dạ hội.

Năm nay, do Indonesia là nước chủ nhà nên Hoa hậu Andina Julie cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Cô được cho là một trong những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu. Tuy nhiên trong đêm bán kết, Andina Julie lại xuất hiện với phong độ nhan sắc chưa được tốt.

Đối thủ Thiên Ân lộ nội y, mặt đầy mụn đêm bán kết Miss Grand-8

Đối thủ Thiên Ân lộ nội y, mặt đầy mụn đêm bán kết Miss Grand-9
Nàng hậu để lộ làn da đầy khuyết điểm với những vết mụn to lộ rõ. Dù đã cố gắng trang điểm để che đi nhưng khuyết điểm này vẫn bị ánh đèn sân khấu "lật tẩy".

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-thu-thien-an-lo-hang-mat-day-mun-dem-ban-ket-miss-grand-n-324975.html

Đoàn Thiên Ân Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao