Đóng chung với 'bản sao' Song Hye Kyo, Triệu Lệ Dĩnh bị chê tơi bời khí chất và diễn xuất

Dù là sao nữ có địa vị tại lứa tiểu hoa 85, song khi đóng chung phim với Tân Chỉ Lôi, Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị nhận xét lép vế hoàn toàn.

Thời gian gần đây, cư dân mạng bất ngờ xôn xao thông tin cho biết Triệu Lệ Dĩnh bị Tân Chỉ Lôi áp phiên. Cụ thể, trên các diễn đàn mạng xuất hiện những cuộc tranh cãi liên quan tới diễn xuất và khí chất của Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi.

Đóng chung với bản sao Song Hye Kyo, Triệu Lệ Dĩnh bị chê tơi bời khí chất và diễn xuất-1

Bên cạnh những bình luận cho rằng Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng hơn Tân Chỉ Lôi, cũng có không ít cư dân mạng cho rằng mỹ nhân họ Triệu thua kém người đồng nghiệp ở tất cả các khía cạnh từ thần thái đến khả năng nhập vai.

Đóng chung với bản sao Song Hye Kyo, Triệu Lệ Dĩnh bị chê tơi bời khí chất và diễn xuất-2

Nguồn cơn sự việc được cho là từ tin đồn phòng làm việc của "ác nữ" Như Ý Truyện đang nghiêm túc thảo luận với đoàn làm phim điện ảnh Tâm Sự Của Kiều Nghiên về vấn đề phiên vị. Hiện tại phía Tân Chỉ Lôi đang ra sức tranh vị trí phiên 1 với nàng tiểu hoa 85 Triệu Lệ Dĩnh.  

Đóng chung với bản sao Song Hye Kyo, Triệu Lệ Dĩnh bị chê tơi bời khí chất và diễn xuất-3

Theo blogger cho biết vai diễn của Tân Chỉ Lôi trong tác phẩm điện ảnh mới có thời lượng lên sóng và đất diễn nhiều hơn hẳn của Triệu Lệ Dĩnh. Chính vì vậy, cơ hội lấy được phiên đầu của Tân Chỉ Lôi so với Triệu Lệ Dĩnh là rất cao.

Phía Triệu Lệ Dĩnh lại không dám xé phiên vì xé phiên thì người chịu ảnh hưởng trực tiếp lại là sao nữ Dữ Phượng Hành. Đây cũng được cho là lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh đã trở về Bắc Kinh vào đoàn phim, còn Tân Chỉ Lôi vẫn chưa nhập đoàn vì tạm thời không chấp nhận phiên vị hiện tại.  

Từng nhận được sự chú ý khi sở hữu những nét tương đồng với Song Hye Kyo nhưng Tân Chỉ Lôi khẳng định tên tuổi qua tài năng diễn xuất. Cô được khán giả yêu mến nhớ những vai diễn cá tính mạnh. Cô có diễn xuất thực lực, đời tư không scandal.

Đóng chung với bản sao Song Hye Kyo, Triệu Lệ Dĩnh bị chê tơi bời khí chất và diễn xuất-4Đóng chung với bản sao Song Hye Kyo, Triệu Lệ Dĩnh bị chê tơi bời khí chất và diễn xuất-5

Đặc biệt, từ sau vai diễn phi tần Kim Ngọc Nghiên trong phim Như Ý Truyện, Tân Chỉ Lôi còn được cư dân mạng ưu ái gọi với biệt danh "ác nữ đẹp nhất Như Ý Truyện", đủ chứng minh sức hút của nữ diễn viên sau dự án này.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ong-chung-phim-voi-ban-sao-song-hye-kyo-trieu-le-dinh-ngam-ngui-bi-netizen-che-toi-boi-khi-o-khi-chat-va-dien-xuat-642472.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao