Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức tái hợp

Tin đồn tái hợp lại một lần nữa bùng nổ khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp khoảnh khắc đi chơi riêng cùng nhau.

Tính đến nay, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn được hơn hai năm. Cặp đôi hầu như không nhắc đến nhau nữa dù tuyên bố vẫn xem nhau là bạn bè. Sự thật không thể thay đổi nhưng không ít dân mạng vẫn nuôi hy vọng hai ngôi sao C-biz sẽ “nối lại tình xưa” vào một ngày nào đó.

Mới đây, thợ săn ảnh đã bất ngờ chụp được hình ảnh tại sân bay sau khi trở về từ kỳ nghỉ ở Tam Á của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh với con trai. Có thể thấy gia đình ba người trông vẫn rất hạnh phúc và ngọt ngào thông qua loạt ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức tái hợp-1
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp tại sân bay.

Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa khi có nguồn tin tiết lộ để ủng hộ việc hai người tái hôn, mẹ của Phùng Thiệu Phong đã trực tiếp bỏ ra rất nhiều tiền để mua căn biệt thự trị giá 100 triệu NDT làm quà cho cặp đôi.

Tuy nhiên có vẻ như thông tin cư dân mạng tiết lộ cả hai quay lại với nhau chỉ là tin đồn. Việc đi du lịch cùng Phùng Thiệu Phong chỉ đơn thuần là để đi cùng con trai, Triệu Lệ Dĩnh vẫn độc thân, bởi cô từng tiết lộ sẽ cùng chồng cũ chăm sóc quý tử dù cả hai ly hôn. Hiện tại cả phía Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều chưa chính thức lên tiếng về vấn đề này. 

Tháng 8/2023, những hình ảnh hiếm của Triệu Lệ Dĩnh cùng con trai nhỏ đã được giới săn tin ghi lại. Được biết, mỹ nhân Hoa Thiên Cốt dành thời gian đưa con trai đi chơi khi không bận rộn với công việc.

Theo nhận xét của phóng viên, con trai của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong rất đáng yêu, lém lỉnh. 

Sau buổi đi chơi, Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai lên ô tô. Hai mẹ con cùng trở về nhà Phùng Thiệu Phong. Sau một khoảng thời gian, nữ diễn viên lên xe rời đi. 

Tháng 6 vừa rồi, hai nghệ sĩ cùng con trai đã có một bữa tối thân mật. Đây là lần đầu tiên gia đình 3 người đứng chung một khung hình kể từ khi ly hôn.

Trong video, Phùng Thiệu Phong nắm chặt tay con trai đi phía trước, còn Triệu Lệ Dĩnh đi cùng trợ lý phía sau, không khí rất thoải mái. 

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức tái hợp-2

Mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vừa kín đáo vừa gây sốc. Bắt đầu khi hợp tác trong bộ phim Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc, cả hai vẫn thường xuyên liên lạc với tư cách là bạn bè đồng nghiệp, khi bị paparazzi chụp ảnh cả hai đi ăn với nhau, họ đã giải thích rằng đây chỉ là một bữa tiệc đơn giản.

Họ bị giới truyền thông tiết lộ là đang hẹn hò khi cả hai làm việc cùng nhau một lần nữa trong Minh Lan Truyện. Những thời gian sau đó, scandal giữa họ vẫn tiếp diễn. Đến tháng 7/2018, có thông tin Triệu Lệ Dĩnh ngừng hoạt động chỉ vì đang mang thai 3 tháng, tuy nhiên phía nữ diễn viên khi đó phủ nhận sự việc.

Phải đến tháng 10 cùng năm, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong mới chính thức công bố kết hôn, khiến nhiều người bất ngờ. Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai vào tháng 3 năm sau, cư dân mạng căn cứ vào thời điểm kết hôn và sinh con, đều ngầm hiểu nữ diễn viên đã mang thai trước khi kết hôn, nhưng cô chưa bao giờ thừa nhận. Triệu Lệ Dĩnh lúc đó cũng gặp không ít rắc rối.

Cặp đôi cũng có thời gian ngọt ngào sau khi kết hôn nhưng đến năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trực tiếp tuyên bố ly hôn. 

Sau khi ly hôn, sự nghiệp của Phùng Thiệu Phong cũng sa sút nhanh chóng và cho đến nay anh vẫn chưa có tác phẩm nào nổi bật. Mặt khác, Triệu Lệ Dĩnh vốn là người có tài năng và thực lực, dù trước hay sau khi kết hôn cô vẫn luôn được đánh giá cao. Hiện tại, mỹ nhân họ Triệu đã trở thành nàng tiểu hoa 85 dẫn đầu làng giải trí Hoa ngữ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-va-phung-thieu-phong-chinh-thuc-tai-hop-a604315.html

Sao Hoa Ngữ Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao