Đông Nhi chính là ca sĩ đam mê phim kinh dị nhất Vpop

Xem teaser MV mới của Đông Nhi mà cứ tưởng trailer phim kinh dị.

Đúng với 1 trong 10 cột mốc của dự án kỷ niệm 10 năm ca hát - Ten On Ten, rạng sáng 20/11, Đông Nhi đã tung ra teaser cùng poster của MV mới mang tên Giả vờ say. Và ngay lập tức, cú "nhá hàng" của Đông Nhi khiến khán giả "dậy sóng".


Những hình ảnh rùng rợn trong MV mới của Đông Nhi

Teaser chỉ kéo dài 38 giây với phần hình ảnh mang đậm màu sắc kinh dị, mở đầu bằng góc máy lướt qua nền đất đá, sắc đỏ bao trùm cùng với những bộ móng vuốt sắc nhọn như của con quái vật bất ngờ cắm phật xuống đất.

Cũng trong không gian ấy, bóng dáng ai đó bí ẩn bước đi, khi quay nửa người lại thì để lộ chiếc mũi dài và cong. Đông Nhi xuất hiện bí ẩn ở cuối teaser bên ô cửa kính đầy những bàn tay người, tạo cảm giác rùng rợn...

Cùng với teaser, poster của MV cũng khiến khán giả vô cùng tò mò. Nữ ca sĩ không chỉ gây ấn tượng khi khoe bờ vai thon, lưng trần gợi cảm mà còn tạo chú ý với những cục u ở lưng.

Đông Nhi chính là ca sĩ đam mê phim kinh dị nhất Vpop-1

Điều này dễ khiến người xem liên tưởng tới việc nữ ca sĩ sẽ hoá thân thành một sinh vật đột biến trong MV mới, đúng như biểu tượng của chuỗi dự án "Ten On Ten" đã gây sốt trước đó.

MV đầy đủ sẽ được ra mắt vào ngày 22/11 tới đây.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-nhi-lai-khien-fan-son-da-ga-voi-teaser-mv-moi-n-169738.html

Vpop music video Đông Nhi

Tin tức mới nhất