Đông Nhi rủ rê Ninh Dương Lan Ngọc quay MV, giấc mộng ca sĩ của 'giọng ca vỡ loa' sắp thành sự thật?

Sau bao lần thể hiện niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc, cuối cùng Ninh Dương Lan Ngọc cũng có cơ hội tấn công Vpop?

Mới đây, Đông Nhi cùng "gà cưng" Song Luân xuất hiện với tư cách khách mời trong tập 14 chương trình Running Man phiên bản Việt - Chạy đi chờ chi. Khác với hình ảnh sexy, quyến rũ trên sân khấu, bạn gái Ông Cao Thắng ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả với tinh thần "chơi hết mình", nhiệt tình tham gia tất cả các nhiệm vụ. 

Đông Nhi rủ rê Ninh Dương Lan Ngọc quay MV, giấc mộng ca sĩ của giọng ca vỡ loa sắp thành sự thật?-1

Đặc biệt, phân cảnh đấu tay đôi giữa Đông Nhi và "át chủ bài" Ninh Dương Lan Ngọc nhận được sự quan tâm của công chúng. Nguyên nhân là vì dù đang trong trạng thái quyết đấu đầy căng thẳng, "Ngọc Nữ cơ hội" vẫn tranh thủ hỏi xin Đông Nhi quay cho mình một MV ca nhạc, khiến các đồng đội được dịp "ném đá" tơi bời.

Dẫu vậy, cô nàng vẫn khẳng định mình biết hát rất nhiều bài, sau đó không quên "thị phạm" với màn cover ca khúc Bad Boy trước sự ngỡ ngàng của chính chủ nhân bản hit. 


Clip Ninh Dương Lan Ngọc cover "Bad boy" - Đông Nhi.

Sau khi chương trình lên sóng, Đông Nhi chia sẻ hình ảnh của mình cùng đàn em kèm dòng caption vô cùng "mặn mòi": Thật ra thế giới cũng không đáng sợ lắm. Chị sẽ quay MV cho em. Qua nhà chị đi, có cái hồ cá đẹp lắm! Chị lấy điện thoại ra quay cho nha”.

Khoảnh khắc Lan Ngọc sững sờ vì bị xé bảng tên trong khi trận đấu còn chưa bắt đầu khiến cô chị Đông Nhi được phen cười ngất. Có lẽ chính vì thế nên nữ ca sĩ quyết định an ủi "Ngọc Nữ" bằng lời hứa sẽ tặng cô nàng một MV ca nhạc xịn xò để thỏa ước mộng một lần làm ca sĩ.

Đông Nhi rủ rê Ninh Dương Lan Ngọc quay MV, giấc mộng ca sĩ của giọng ca vỡ loa sắp thành sự thật?-2
Đông Nhi hứa làm MV dưới bể cá cho Ninh Dương Lan Ngọc.

Hiện tại, dòng trạng thái của Đông Nhi đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích cùng hàng trăm lượt bình luận từ người hâm mộ. Bên cạnh những bình luận thích thú về màn tương tác của hai mỹ nhân Vbiz, nhiều người còn lên tiếng chúc mừng Lan Ngọc, bởi sau bao lần thể hiện niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc, cuối cùng nữ diễn viên đã có cơ hội tấn công Vpop!

Đông Nhi rủ rê Ninh Dương Lan Ngọc quay MV, giấc mộng ca sĩ của giọng ca vỡ loa sắp thành sự thật?-3Đông Nhi rủ rê Ninh Dương Lan Ngọc quay MV, giấc mộng ca sĩ của giọng ca vỡ loa sắp thành sự thật?-4
Người hâm mộ để lại những bình luận "lầy lội" dưới bài đăng của Đông Nhi.

F.T
Theo Vietnamnet


Ninh Dương Lan Ngọc Vpop Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao