Động thái mới của Ngọc Trinh sau khi bị xử phạt hành chính

Động thái này của Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng không khỏi bất bình.

Ngày 10/10, cơ quan chức năng đã đưa ra mức phạt 17.250.000 đồng đối với Ngọc Trinh vì những hành vi nguy hiểm khi điều khiển moto, vi phạm lỗi điều khiển phương tiện che lấp biển số, không có giấy đăng ký xe, không có giấy phép lái xe.

Động thái mới của Ngọc Trinh sau khi bị xử phạt hành chính-1
Động thái mới của Ngọc Trinh sau khi bị xử phạt hành chính khiến cộng đồng mạng không khỏi bất bình. Ảnh: FBNV.

Đáng chú ý, ngay sau khi bị xử phạt hành chính, Ngọc Trinh đã có động thái mới trên trang cá nhân. Cụ thể, người mẫu đăng tải bức hình xác nhận thông tin xử phạt cùng dòng trạng thái: "Không thể chính xác hơn". 

Động thái mới của Ngọc Trinh sau khi bị xử phạt hành chính-2

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn tiếp tục đăng tải bức hình và đoạn video thực hiện động tác "diễn xiếc". Không dừng lại ở đó, cô cập nhật bức tranh vẽ có kiểu tạo dáng của mình trên mạng xã hội. Cô khen ngợi bức tranh rất dễ thương, dù biết là châm biếm, xúc phạm.

Động thái mới của Ngọc Trinh sau khi bị xử phạt hành chính-3Động thái mới của Ngọc Trinh sau khi bị xử phạt hành chính-4

Ngay sau khi những bài viết này được đăng tải, cư dân mạng vô cùng bất bình trước thái độ của Ngọc Trinh. Nhiều người chỉ trích cô gay gắt, cho rằng thái độ của Ngọc Trinh vẫn dửng dưng, thậm chí có phần thách thức, chưa nhận ra lỗi sai nghiêm trọng của mình.

Trước đó, công an triệu tập Ngọc Trinh đến cơ quan chức năng để làm việc nhưng cô lấy lý do mới té xe, đang bị thương ở chân nên không đi lại được. Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.HCM phối hợp với các đơn vị có liên quan của Công an TP Thủ Đức đã đến nhà riêng của Ngọc Trinh để trao đổi, tiến hành lập biên bản các lỗi vi phạm trên và tạm giữ 2 moto, dưới sự chứng kiến của công an phường Phú Hữu. 

Động thái mới của Ngọc Trinh sau khi bị xử phạt hành chính-5
Ngọc Trinh "diễn xiếc" trên moto.

Động thái mới của Ngọc Trinh sau khi bị xử phạt hành chính-6
CSGT đưa xe do Ngọc Trinh sở hữu về trụ sở. Ảnh: CACC

Động thái mới của Ngọc Trinh sau khi bị xử phạt hành chính-7
Ngọc Trinh bị thương phần mềm, phải khâu 3 mũi vì té xe khi "diễn xiếc".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-moi-cua-ngoc-trinh-sau-khi-bi-xu-phat-hanh-chinh-a594764.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao