Động thái mới từ tài khoản 'hot girl' Nguyễn Hoàng Mai Ly khi kho hàng liên quan bị đột kích

Sau khi lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất kho hàng "khủng", các tài khoản mạng xã hội liên quan Nguyễn Hoàng Mai Ly đã có động thái bất thường.

Liên quan đến vụ việc kho hàng "khủng" trong biệt thự 5 tầng ở Khu đô thị Đô Nghĩa (thuộc phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP. Hà Nội) bị cơ quan chức năng kiểm tra đột xuất, một số tài khoản mạng xã hội liên quan Nguyễn Hoàng Mai Ly đã có động thái lạ.

Động thái mới từ tài khoản hot girl Nguyễn Hoàng Mai Ly khi kho hàng liên quan bị đột kích-1
Kho hàng "khủng" trong căn biệt thự 5 tầng

Tại thời điểm chiều ngày 26/12/2023, trên các nền tảng mạng xã hội liên quan đến hoạt động quảng cáo và bán hàng của kho hàng kể trên cũng trở nên im lặng khác thường.

Cụ thể, tại tài khoản fanapge Facebook có tên Mailystyle.com với 332.000 lượt thích và 520.000 lượt theo dõi (đăng tải công khai số tài khoản ngân hàng của Nguyễn Hoàng Mai Ly với 12 số điện thoại chốt đơn, tư vấn khách hàng) chưa thấy chia sẻ các bài viết, clip quảng cáo sản phẩm như thường ngày.

Dòng trạng thái mới nhất trên tài khoản Mailystyle.com là khoảng 23 giờ trước.

Trang facebook khác có tên Nguyễn Hoàng Mai Ly với 140.000 lượt thích và 148.000 lượt theo dõi (được trang Mailystyle.com chia sẻ bài viết) cũng không thấy đăng tải các sản phẩm quảng cáo như thường ngày. Dòng trạng thái mới nhất cách đây 21 giờ trước đó.

Theo tìm hiểu, trước đó trên các tài khoản này có tần suất đăng tải thường xuyên. Trung bình mỗi ngày các trang này đăng tải rất nhiều bài viết, clip quảng cáo sản phẩm, thậm chí mỗi bài đăng chỉ cách nhau vài giờ. Tuy nhiên, từ khi xảy ra sự việc trên thì các trang này chưa thấy đăng tải trạng thái mới.

Mặc dù trên tài khoản được cơ quan chức năng nhắc tên không có động thái mới, nhưng một tài khoản khác có Nguyễn Hoàng Mai Ly (MaiLystyle) có tích xanh, với hơn 132.000 lượt theo dõi lại có động thái lạ.

Trang này đã đăng tải dòng trạng thái mập mờ: "Tăng folower đột biến. Em cũng đến ạ các anh chị. Tha em ạ". Tài khoản Nguyễn Hoàng Mai Ly có thể hiện thông tin làm việc là Giám đốc điều hành tại Mailystyle.com.

Động thái mới từ tài khoản hot girl Nguyễn Hoàng Mai Ly khi kho hàng liên quan bị đột kích-2
Dòng trạng thái mập mờ của tài khoản Nguyễn Hoàng Mai Ly (MaiLystyle)

Ngoài ra, tài khoản Nguyễn Hoàng Mai Ly (có tích xanh) cũng có bình luận trên các bài viết liên quan đến việc cơ quan chức năng đột kích kho hàng khủng trên.

Khi trang Theanh28 Entertainment đăng nội dung "Cô gái hơn 1,1 triệu lượt theo dõi chuyên livestream bán mỹ phẩm, doanh thu tỷ đồng vừa bị lên VTV với tiêu đề bắt giữ kho hàng lớn không hóa đơn chứng từ", tài khoản Nguyễn Hoàng Mai Ly đã vào bình luận rằng: "Em vẫn bình an nhé mọi người".

Động thái mới từ tài khoản hot girl Nguyễn Hoàng Mai Ly khi kho hàng liên quan bị đột kích-3
Bình luận trên bài đăng liên quan trên trang Theanh28 Entertainment, tài khoản Nguyễn Hoàng Mai Ly bình luận: "Em vẫn bình an nhé mọi người"

Liên quan đến vụ việc trên, chiều ngày 25/12, Tổng cục Quản lý thị trường đã phối hợp với Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an), Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số và Ban Chỉ đạo 389 quốc gia kiểm tra đột xuất kho hàng nằm trong Khu đô thị Đô Nghĩa thuộc phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Kho hàng khủng này nằm trong căn biệt thự 5 tầng, mỗi tầng rộng trên 100m2. Toàn bộ diện tích bên trong căn biệt thự cũng như cầu thang lên xuống đều được chủ cơ sở tận dụng để làm nơi chứa trữ hàng hóa.

Tại thời điểm kiểm tra, tại kho hàng có hàng chục nhân viên đang đóng gói, dán mã đơn lên các sản phẩm vừa được chốt đơn trong phiên livestream trước đó. Các đơn hàng được đóng gói chất thành đống trên mặt sàn.

Trên các đơn hàng thể hiện thông tin về số lượng lớn khách hàng ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Giá trị mỗi đơn hàng từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng/sản phẩm.

Động thái mới từ tài khoản hot girl Nguyễn Hoàng Mai Ly khi kho hàng liên quan bị đột kích-4
Số đơn hàng đang được đóng gói

Hầu hết là các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hàng gia dụng, tiêu dùng, trên vỏ hộp thể hiện xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ, Canada...

Đặc biệt, cơ quan chức năng còn phát hiện lượng lớn hàng hóa mới nhập kho, còn nguyên đai nguyên kiện, không có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt, chưa rõ nguồn gốc xuất xứ.

Được biết, tại thời điểm kiểm tra, chủ kho hàng "khủng" này đã không có mặt. Làm việc với cơ quan chức năng, tại thời điểm kiểm tra, quản lý kho hàng chưa xuất trình được các giấy tờ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa.

Theo cơ quan chức năng, trong phiên livestream ngày 23/12, tài khoản Mailystyle.com đã thực hiện phiên live kéo dài 12 tiếng với 647.000 lượt xem và 4.100 lượt bình luận chốt đơn sản phẩm. Tại buổi livestream này, còn có sự xuất hiện của một số tiktoker như Pew Pew, Hứa Phương Ngân… cùng tham gia giới thiệu, bán sản phẩm.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành kiểm đếm, phân loại sản phẩm và liên hệ với chủ cơ sở để kiểm tra tính hợp pháp của hàng hóa.

Theo Công Thương

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congthuong.vn/dong-thai-moi-tu-tai-khoan-hot-girl-nguyen-hoang-mai-ly-khi-kho-hang-lien-quan-bi-dot-kich-294172.html?fbclid=IwAR04oxiUrGvCmhpXomh6Lh15bnOOLeHlyUzbgC20pDJY6xlzRy3pRbdjNMU

Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao