Động thái Song Hye Kyo khi Song Joong Ki có tình mới

Sau khi Song Joong Ki công khai hẹn hò, động thái vợ cũ Song Hye Kyo được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Ngày 26/12, chuyện Song Joong Ki công khai bạn gái mới trở thành tin tức sốt dẻo khắp các mặt báo Châu Á. Theo tiết lộ, bạn gái mới của tài tử là Katy Louise Saunders - cựu diễn viên xinh đẹp người Anh.

Động thái Song Hye Kyo khi Song Joong Ki có tình mới-1

Katy Louise Saunders sinh năm 1984, có bố là người Anh và mẹ là người Colombia. Cô lần đầu xuất hiện trong phim Journey Of Love (2002) và đóng nhiều vai phụ khác nhau. Hiện Katy đã ngừng diễn xuất và chuyển sang làm giáo viên tiếng Anh.

Ngay sau khi chuyện tình cảm được xác nhận, không ít diễn đàn đã so sánh nhan sắc của Katy và Song Hye Kyo - vợ cũ Song Joong Ki.

Đến tối cùng ngày, người đẹp Trái Tim Mùa Thu đăng tải loạt ảnh đến buổi triển lãm ảnh của nhiếp ảnh gia Cho Sun Hee.

Được biết, Cho Sun Hee và Song Hye Kyo là bạn bè thân thiết suốt 20 năm qua. Nữ diễn viên thường xuyên công khai ủng hộ bạn bè trên mạng xã hội.

Động thái Song Hye Kyo khi Song Joong Ki có tình mới-2
Song Hye Kyo đến dự triển lãm của bạn thân

Động thái Song Hye Kyo khi Song Joong Ki có tình mới-3

Song Hye Kyo là ngôi sao luôn vướng vào rắc rối liên quan chuyện tình ái. Không chỉ bị "réo tên" liên quan đến việc chồng cũ công khai bạn gái mới, mà trước đó khi tình cũ Hyun Bin kết hôn, nhất cử nhất động của Song Hye Kyo cũng luôn được công chúng theo dõi sát sao.

Song dường như ngọc nữ xứ Hàn không hề bị ảnh hưởng bởi những tin tức bên ngoài, cô lựa chọn việc tận hưởng cuộc sống riêng tư bên bạn bè.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki nên duyên sau khi hợp tác trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào ngày 31/10/2017 tại khách sạn Shilla, Seoul.

Động thái Song Hye Kyo khi Song Joong Ki có tình mới-4

Đến tháng 6/2019, Song Joong Ki thông báo đệ đơn ly hôn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Sau khi đường ai nấy đi, 2 ngôi sao đều tránh nhắc đến đối phương trên truyền thông.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-song-hye-kyo-khi-song-joong-ki-co-tinh-moi-n-331829.html

Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất