"Đột nhập" tận nhà xem Hà Tăng nô đùa bên cún cưng

(2Sao) - Tăng Thanh Hà cười rạng rỡ bên cún cưng tại tư gia.

Mới đây, Tăng Thanh Hà phấn khích đăng tải hình ảnh vui tươi bên cún cưng. Trong hình, vợ Louis Nguyễn xinh đẹp ánh mắt vui tươi cười rạng rỡ hướng về con cún yêu. Khoảnh khắc vui tươi của Hà Tăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người và ai cũng dành cho người đẹp những lời khen có cánh: xinh đẹp, hạnh phúc, nụ cười tỏa nắng, mãn nguyện.....


Với những người yêu mến luôn dõi theo Tăng Thanh Hà thì sẽ không khó để nhận ra đây là khung cảnh quen thuộc tại tư gia và con cún bên cạnh như một "người bạn" nhỏ được cô yêu quý thường xuyên chụp hình chung chia sẻ với mọi người.


Giữa bão dư luận nghi vấn hạ sinh quý tử, Tăng Thanh Hà chọn cách im lặng và chia sẻ hình ảnh này khiến mọi người "không biết đâu mà lần". Cái gì càng bí mật lại càng khiến người khác tò mò, vì vậy mọi hình ảnh thông tin về cô càng trở nên hot hơn bao giờ hết.


Đang ở tháng cuối của thai kỳ, bất ngờ những người bạn thân thiết cập nhập trạng thái vui vẻ hạnh phúc tại một bệnh viện với Tăng Thanh Hà khiến công chúng bất ngờ đặt câu hỏi nghi vấn phải chăng Hà Tăng đã hạ sinh quý tử.

Hà Tăng - Vui buồn, sóng gió sau 2 năm kết hôn - 2

Mặc cho mọi nghi vấn đổ dồn về mình nhưng với tính cách kín đáo ít chia sẻ chuyện riêng nên Hà Tăng vẫn không một lời lên tiếng. Tuy nhiên, người đẹp thường xuyên cập nhập trạng thái trong "ngôi nhà" của mình để chia sẻ với người thân, bạn bè cùng các fan thân thiết của mình.

Cùng ngắm khoảnh khắc tươi vui ở đời thường của Tăng Thanh Hà bên cún yêu:














Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất