Dù bận rộn Vợ Bình Minh tranh thủ đến ủng hộ chồng làm đêm nhạc từ thiện

(2Sao) - Nam diễn viên Bình Minh đã đưa ra ý tưởng tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện cho những nghệ sĩ đã và đang phải đối mặt với cuộc sống mưu sinh khó khăn.

Hôm qua 21/9, diễn viên Bình Minh và Hội Điện ảnh Tp. Hồ Chí Minh đã chính thức tổ chức buổi họp báo giới thiệu chương trình nghệ thuật quyên góp từ thiện Sống Để Yêu Thương. Chương trình được lập ra với mục đích gây dựng quỹ Gia Đình Điện Ảnh và được sự đồng tình, ủng hộ của toàn thể Ban chấp hành, các đồng nghiệp và đặc biệt là các doanh nghiệp.




Quỹ "Gia đình điện ảnh" được xây dựng dựa trên ý tưởng trước thực trạng hiện càng ngày càng có nhiều nghệ sĩ - diễn viên gặp hoàn cảnh khó khăn trong đời sống. Sau khi đã cống hiến phần lớn cuộc đời của mình cho nghệ thuật, không ít nghệ sĩ đã và đang phải đối mặt với cuộc sống mưu sinh khó khăn. Bên cạnh đó,đau buồn hơn, không ít nghệ sĩ đã gặp phải những căn bệnh hiểm ác trong khi sức cống hiến vẫn còn rất nhiều.

Toàn bộ số tiền bán vé trong Chương trình sẽ được gửi vào quỹ Gia Đình Điện Ảnh. Hội điện ảnh thành phố sẽ là đơn vị cuối cùng chịu trách nhiệm nghĩa vụ để bảo quản số tiền thu được từ chương trình cũng như lên danh sách các hoạt động liên quan đến số tiền của quỹ. Danh sách các hoạt động đó phải được ưu tiên dựa trên mức độ cần thiết của các trường hợp cần giúp đỡ, ví dụ như các nghệ sĩ lâm bạo bệnh, nghệ sĩ gặp khó khăn trong đời sống kinh tế - mưu sinh, nghệ sĩ không có nơi nương tựa...


Oanh Yến


Cao Mỹ Kim


Báo cáo thu chi của Quỹ sẽ được Hội Điện ảnh lập và công bố công khai trên trang thông tin chính thức của Hội, nhằm đảm bảo tôn chỉ - mục tiêu hoạt động của Quỹ luôn đi đúng hướng cũng như củng cố niềm tin từ các Mạnh Thường Quân để có thể song hành lâu dài cùng Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh.


Chương trình nghệ thuật Sống Để Yêu Thương sẽ diễn ra vào ngày 16/10/2015 tại Nhà hát Hoà Bình với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh, Phương Vy, Đinh Hương, Đức Tuấn, Kasim Hoàng Vũ, Võ Hạ Trâm... cùng các diễn viên điện ảnh: NSƯT Chu Thiện, Lý Hùng, Quách Ngọc Ngoan.


 Vợ Bình Minh dù bận rộn vẫn tới buổi họp báo ra mắt chương trình ủng hộ chồng tổ chức đêm nhạc







KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao