Du Phi Hồng: 49 tuổi vẫn trẻ đẹp bất chấp, từ bỏ kết hôn vì sợ cô đơn

Ở tuổi 49, Du Phi Hồng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước nhan sắc không tuổi cùng châm ngôn sống độc thân nhưng vẫn hạnh phúc.

Du Phi Hồng được xem là mỹ nhân cổ trang nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ thập niên 1990. Vai diễn để đời của người đẹp sinh năm 1971 là Dương Diễm, nhân vật được mệnh danh là Kinh Hồng tiên tử trong tác phẩm truyền hình Tiểu Lý phi đao đóng cặp cùng nam tài tử Tiêu Ân Tuấn.

Sinh trưởng trong một gia đình trí thức cao cấp, có truyền thồng học thuật, từ nhỏ Du Phi Hồng đã nổi tiếng vừa thông minh vừa đam mê nghệ thuật. Cô bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 8 tuổi. Kể từ khi bước vào làng giải trí đến nay, Du Phi Hồng chưa từng vướng bất kỳ scandal tiêu cực nào. Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên luôn được đánh giá cao về chuyên môn cùng sự tận tâm với nghề.

 

Ngay khi đang trên đỉnh cao thành công, Du Phi Hồng không chạy theo danh vọng mà lại chọn con đường học vấn. Nữ diễn viên bất ngờ sang Mỹ theo học chuyên ngành đạo diễn trong ba năm và bắt tay vào nghề tay trái là đạo diễn phim.

Dù sự nghiệp phim ảnh không có nhiều dấu ấn nhưng Du Phi Hồng lại gây ấn tượng với vẻ đẹp không tuổi, bất chấp thời gian cùng với tính cách điềm đạm, nho nhã tạo nên một khí chất sang trọng thanh cao riêng biệt. Thời thanh xuân, mỹ nhân phim Tiểu Lý phi đao sở hữu nhan sắc diễm lệ, mỏng manh, cùng phong thái yêu kiều và nho nhã.

Với vẻ đẹp thiên phú, Du Phi Hồng dễ dàng lọt vào "mắt xanh" của không ít các nhà làm phim và gắn liền với hình tượng nữ chính hiền lành, thuần khiết.

Sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng đến thời điểm hiện tại, khi đã bước sang tuổi 49, người đẹp sinh năm 1971 vẫn còn độc thân. Chia sẻ về vấn đề này, Du Phi Hồng nói rằng bản thân không đặt nặng chuyện tình cảm, vẫn sống vui vẻ với châm ngôn: "Tôi chưa kết hôn, nhưng tôi hạnh phúc".

Du Phi Hồng từ bỏ việc kết hôn và thay vào đó, cô dành nhiều thời gian hơn để làm những gì mình thích, nỗ lực hết mình trong sự nghiệp và không ngừng mang đến cho khán giả những vai diễn chất lượng. Khi những người khác đau buồn hay bị tổn thương vì chuyện tình cảm, thì Du Phi Hồng lại chọn học cách sống tốt hơn và trở thành người mà bản thân mong muốn.

Nữ diễn viên nói như vậy không phải cổ xuý ai cũng nên từ bỏ việc yêu, mà chỉ có ý rằng đừng vì cô đơn hay đến tuổi kết hôn mà ép mình lấy một ai đó, bởi nỗi cô đơn của hai người còn buồn hơn nỗi cô đơn của một người.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-phi-hong-49-tuoi-van-tre-dep-bat-chap-tu-bo-ket-hon-vi-so-co-don-n-238212.html

Du Phi Hồng

Tin tức mới nhất