Đức Phúc: 'Nói cố tình ngô nghê thì em lừa khán giả à, đấy là tại em lớn lên hơi chậm thôi'

Đức Phúc đã có những chia sẻ sau tiết mục gây bão tại "Ơn giời cậu đây rồi".

Đức Phúc vừa có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi lần đầu tiên xuất hiện tại Ơn giời cậu đây rồi.

Những màn đối đáp đầy duyên dáng của nam ca sĩ đã khiến khán giả lẫn giám khảo Hoài Linh vô cùng thích thú, trong khi đó Trường Giang phải thừa nhận mình đổ mồ hôi vì Đức Phúc.

Đức Phúc: Nói cố tình ngô nghê thì em lừa khán giả à, đấy là tại em lớn lên hơi chậm thôi-1
Đức Phúc đã có tiết mục gây bão tại "Ơn giời cậu đây rồi"

Trước khi đến phần biểu diễn của mình tại Ơn giời cậu đây rồi, Đức Phúc cảm thấy rất lo sợ vì không biết khán giả có ở lại xem không vì lúc đó đã là 2 giờ đêm, chỉ hi vọng mọi người cười an ủi mình một xíu. Nhưng sau khi xem xong phần thể hiện của mình thì Đức Phúc cảm thấy rất vui.

Nam ca sĩ cho rằng mọi người đã nương tay với mình chứ nếu diễn thật thì cũng không biết phải làm sao.

Còn có ý kiến cho rằng, Đức Phúc giờ đây thông minh hơn khi biết cách kiểm soát sự ngô nghê của mình thì anh phản pháo: "Nói cố tình ngô nghê thì em lừa khán giả à, đấy là tại em lớn lên nó hơi chậm thôi!".


Clip: Đức Phúc nói gì sau khi đại náo "Ơn giời cậu đây rồi"?

Đức Phúc: Nói cố tình ngô nghê thì em lừa khán giả à, đấy là tại em lớn lên hơi chậm thôi-2

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi gây bão tại "Ơn giời"

Những câu nói tư vấn tình yêu đầy bá đạo theo Đức Phúc thì đều tự nhiên mà đến, là những phản ứng ngay tức thì nhưng may mắn là nó cũng có ý nghĩa một chút xíu.

Nam ca sĩ thừa nhận mình cũng không hiểu phần thể hiện tại "Ơn giời" là đối đáp hay diễn, tùy theo cách hiểu của mỗi người.

Về những bình luận "Phúc lầy như thế này là do chơi với Hòa Minzy" thì Đức Phúc cũng đã đọc được nhiều, nhưng đây là tính cách ngày xưa của anh chàng: "Bây giờ mọi người chú ý đến tôi nhiều hơn thì mới chú ý cả những lời nói, cử chỉ của tôi.

Còn việc chơi chung với Hòa Minzy để lầy hơn thì vô lý, tính cách thì không ai có thể lây ai. Thử tìm 1 người nhạt nhạt chơi với chị Hòa xem có mặn lên thêm chút nào không?"

Theo Trí Thức Trẻ


Đức Phúc

Tin tức mới nhất