Đúng 9h sáng thứ Bảy 24/2/2024, 3 con giáp phát tài siêu giàu, giàu sang gấp bội

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cuộc đời bước sang trang mới, không ngừng có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi ngày mới, tuổi Ngọ sẽ làm ăn khôn khéo và sắc sảo hơn người. Bản mệnh biết cương nhu đúng lúc đem lại cho công ty và bản thân nhiều thành tựu. Con giáp tự tin như tuổi Ngọ nên mạnh dạn đặt mục tiêu cao hơn dù đang làm công việc gì đi nữa bởi dễ quý nhân dìu dắt.

Tiền bạc có phần xuống dốc. Tuổi Ngọ đang bế tắc và mệt mỏi vì cơm áo gạo tiền nhưng không thể tìm thấy người để chia sẻ gánh nặng. Nhiều người tuổi này còn khá trẻ nhưng đã phải lo nhiều chuyện lớn liên quan đến tiền bạc.

Đúng 9h sáng thứ Bảy 24/2/2024, 3 con giáp phát tài siêu giàu, giàu sang gấp bội-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Đúng 9h sáng thứ Bảy 24/2/2024, 3 con giáp phát tài siêu giàu, giàu sang gấp bội-2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Theo tử vi 12 con giáp, bản mệnh có thể sẽ phải đối mặt với những nỗi đau trong chuyện tình cảm. Bản thân tuổi Thìn có nhiều mối quan hệ xã giao, bản thân bạn cũng có lúc chưa xác định được tình cảm của mình thực sự thuộc về ai mà vẫn rung rinh trước những người khác phái khác. Điều đó có thể khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy bị rạn nứt, tình duyên bất ổn, lận đận không thôi. 

Người độc thân nên thận trọng khi bước vào 1 mối quan hệ mới. Nếu bạn để cho vẻ bề ngoài bóng bẩy khiến mình hoa mắt thì có thể sau đó thứ mà bạn mất đi không chỉ là tình cảm mà còn là tiền bạc nữa đó. Có những kẻ xấu bụng tiếp cận bạn không hẳn vì yêu.

Tiền bạc trong tay cũng chẳng có nhiều. Các nguồn thu không được dồi dào, thậm chí có nguồn thu còn mất hẳn. Đã thế còn có đủ thứ chuyện ngoài lề phát sinh mà bạn không thể kiểm soát được, đành phải chịu mất tiền. 

Đúng 9h sáng thứ Bảy 24/2/2024, 3 con giáp phát tài siêu giàu, giàu sang gấp bội-3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dung-9h-sang-mai-thu-bay-24-2-2024-3-con-giap-tinh-tien-ruc-ro-phu-quy-du-duong-phat-tai-sieu-giau-giau-sang-gap-boi-651679.html

tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao