Đừng tin câu "Anh yêu em" nếu chưa thấy chàng có đủ dấu hiệu này

Họ sẽ chỉ làm những điều này với cô gái mà họ yêu còn những người khác thì mơ đi.

Phụ nữ là “chúa đa nghi” và đàn ông thì là “chúa đa tình”. Thế nên mới có chuyện đàn ông có thể tặng 2 người đàn bà, 1 vợ, 1 bồ 2 món quà nhưng giống y nhau hoặc sáng thì nói “anh thương em” với cô đồng nghiệp đang dan díu ở công ty còn chiều thì ôm vợ đang nấu cơm và thì thầm “yêu vợ anh nhất”. Còn phụ nữ thì lại luôn vướng phải suy nghĩ rằng liệu anh ấy có làm như vậy với một cô gái khác không?
 
Vì vậy, nếu bạn thấy mình đang nằm trong tình huống tương tự, hãy căn cứ vào những dấu hiệu dưới đây để nhận biết tình cảm thực sự của anh chàng đó dành cho mình. Bởi những điều sau đây sẽ giúp bạn nhận biết rõ anh chàng mình đang hẹn hò có thực sự “toàn tâm toàn ý” với mình hay không.
 
1. Anh ấy sẽ lắng nghe bạn

 
Anh ấy sẽ lắng nghe bạn dù ở bất kỳ nơi đâu (Ảnh minh họa)
 
Một dấu hiệu cho thấy anh chàng đó dành trọn tình yêu của mình cho bạn đó là anh ấy sẽ luôn chú ý, lắng nghe bất cứ điều gì bạn nói. Hãy cứ thử nghĩ xem nếu như khi bạn đang trò chuyện với người yêu bạn mà bạn nhận thấy tâm trí của mình hay tệ hơn là tâm trí của chàng chẳng hề đặt trong câu chuyện đó mà cứ suy nghĩ đâu đâu thì có lẽ, đó đã đến lúc phải đặt một lá cờ cảnh báo cho tình yêu của hai bạn rồi.
 
Hoặc đơn giản hơn là có lẽ anh ấy vẫn lắng nghe bạn, nhưng không để tâm đến những gì bạn đang nói vì thực ra anh ta có đang nghe “người yêu” nói đâu mà chỉ như đang nghe một người xa lạ nói mà thôi. Nếu một người đàn ông yêu bạn thực sự,anh ta sẽ luôn nghe những gì bạn nói, chú ý đến điều đó, đưa ra lời khuyên cho bạn hoặc ít nhất là sẽ đưa ra một ý kiến phản bác với lý lẽ riêng của anh ấy. Anh ấy cũng sẽ luôn cố gắng để biết về bạn nhiều hơn nữa, anh nhớ tất cả những gì bạn thích và không thích.
 
Và dù bằng cách nào, anh ấy cũng sẽ lắng nghe bạn vì anh ấy yêu bạn.
 
2. Tranh luận là tất yếu
 
Có thể bạn đang suy nghĩ rằng “Cái gì? Tại sao lại là tranh luận với tôi thì mới chứng tỏ đó là yêu tôi? Thật không thể tin được”. Nhưng trên thực tế, việc một anh chàng sẵn sàng tranh luận với bạn cho thấy những dấu hiệu rất tốt trong tình yêu của bạn. Nó có nghĩa là anh ta quan tâm đến bạn. Đôi khi cần phải có những cuộc tranh cãi để nhận biết mối quan hệ của bạn có bền vững hay không. Một người đàn ông khi yêu là không ngần ngại tranh cãi hay nói lời xin lỗi. Thay vào đó, anh ấy công bằng, tôn trọng và lắng nghe quan điểm của bạn, ghét phải nhìn thấy bạn buồn và muốn giải quyết mọi thứ một cách tốt đẹp.
 
Tuy nhiên, đừng để việc tranh luận giữa hai bạn đi quá giới hạn của nó, đó không phải là một dấu hiệu của một mối quan hệ tốt đẹp. Nếu anh ấy thường xuyên tranh luận với bạn thì có thể, đó một dấu hiệu cho thấy anh ấy đang đi theo chủ nghĩa cá nhân quá lớn và muốn tất cả mọi thứ đi theo cách của mình. Hoặc đơn giản là hai bạn đã không còn phù hợp với nhau nữa.
 
3. Sẵn sàng chấp nhận thay đổi con người mình vì người phụ nữ họ yêu

 
Một khi anh ấy đã yêu bạn thì anh ấy sẽ bỏ được những tật xấu của mình
(Ảnh minh họa)
 
Với đàn ông, việc thay đổi bản thân thực sự vì một người phụ nữ nào đó là một điều cực kỳ khó khăn. Đàn ông là một “sinh vật” cực kỳ cố chấp và cứng đầu. Chính vì vậy họ cũng có cái tôi rất lớn. Nhưng nếu anh ta thực sự yêu bạn, một cách vô điều kiện, anh ấy sẽ tìm cách thỏa hiệp với bạn và nếu những yêu cầu của bạn là đúng đắn thì anh ấy sẽ không ngại thay đổi bản thân, gạt bỏ những mong ước của mình, điều chỉnh lối sống và công việc hàng ngày theo cách bạn muốn. Bởi vì với anh ấy, cách làm đó sẽ khiến bạn hạnh phúc.
 
Nhưng, vấn đề này cũng là một vấn đề vô cùng tế nhị, bởi nếu tình cảm giữa hai bạn không đủ mạnh và một trong hai người quá cố chấp, theo một cách ích kỷ của bản thân mà không phải vì muốn đối phương tốt lên thì việc này có thể dẫn đến sự đổ vỡ hoặc khó chịu cho tình yêu của hai bạn.
 
4. Đấu tranh vì người phụ nữ chàng yêu
 
Nếu một chàng trai yêu bạn, anh ấy sẽ chiến đấu vì bạn. Anh ấy sẽ không cho phép ai có cơ hội xúc phạm đến bạn, từ những người xung quanh, đến bạn bè, thậm chí cả gia đình của anh ấy. Bảo vệ bạn dường như là một phản xạ tất yếu của anh ấy vậy. 
 
Một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ không chỉ chiến đấu thay cho bạn mà anh ấy còn chiến đấu vì bạn và chiến đấu để giữ cho bạn.
 
5. Anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì vì bạn

 
Nếu anh ấy yêu bạn, anh ấy sẽ làm tất cả vì bạn (Ảnh minh họa)
 
Một người đàn ông đã từng trải qua tình yêu thực sự sẽ hiểu giá trị và khó khăn để tìm kiếm được tình yêu đó. Chính vì vậy, anh ấy sẽ có thể làm tất cả mọi thứ nếu anh ấy đã tìm được người phụ nữ mà anh ấy yêu.
Điều đó có nghĩa là gì? Là nếu bạn có một sự kiện quan trọng, anh sẽ có mặt để hỗ trợ bạn. Là nếu bạn có một cuộc họp lớn tại nơi làm việc mà cần đến sự giúp đỡ của anh ấy, anh ấy sẽ giúp đỡ bạn chuẩn bị tất cả trong khả năng của anh ấy, là nếu bạn khóc, anh ấy sẽ là người đầu tiên đến bên bạn…Còn rất rất rất nhiều điều nữa anh ấy có thể làm vì bạn, như thế bạn là mạng sống thứ hai của anh ấy vậy.
 
Và nếu khi dòng đời xô đẩy, buộc anh ấy phải lựa chọn, buộc anh ấy phải thỏa hiệp những thứ anh ấy yêu thương để được ở bên cạnh bạn, sống ở một nơi anh ấy không hề biết, thay đổi con đường sự nghiệp để của anh ấy, thay đổi phong cách của anh ấy thì điều đó có nghĩa rằng anh ấy muốn ở bên cạnh bạn mãi mãi và nuôi dưỡng tình yêu này.
 
Vì vậy, nếu một chàng trai yêu bạn, anh ta sẽ coi bạn là điều quan trọng nhất trong cuộc đời của anh ấy.
 

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất