Được Kiều Minh Tuấn cầu hôn nhưng Midu lại bị 'tố' là người thứ 3

Sự thật về đoạn clip cầu hôn đã được Midu giải đáp.

Mới đây Midu cùng các diễn viên Puka, Tuấn Trần đã có mặt trong buổi họp báo ra mắt phim Lỡ Va Vào Nhau. Nữ diễn viên vào vai Thương, một người mẹ đơn thân xinh đẹp, có chính kiến và hết mình với công việc.

Được Kiều Minh Tuấn cầu hôn nhưng Midu lại bị tố là người thứ 3-1

Đây cũng là vai diễn trở lại với phim ảnh của nữ diễn viên sau thời gian vắng bóng. Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia vai diễn này, Midu cho biết sau khi đọc kịch bản, cô rất thích nhân vật nữ chính vì phù hợp với tính cách mình ngoài đời.

Vai Thương là một cô gái độc lập, tự tin và mạnh mẽ trong cuộc sống. Đặc biệt, cô ấy lựa chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân chứ không phải do hoàn cảnh xô đẩy. Điều này làm tôi rất thích nhân vật và quyết định nhận lời tham gia. Tôi cũng muốn thử xem mình làm mẹ đơn thân trên phim sẽ như thế nào”, nữ diễn viên cho biết.

Được Kiều Minh Tuấn cầu hôn nhưng Midu lại bị tố là người thứ 3-2

Đây là lần đầu tiên Midu được kết hợp cùng Kiều Minh Tuấn và Tuấn Trần với nhiều cảnh tình cảm. Nhưng nữ diễn viên đã dính phải tin đồn "phim giả tình thật" và người thứ 3.

Trong sự kiện Midu cũng thẳng thắn cho biết clip cầu hôn từng gây xôn xao mạng xã hội chỉ là một cảnh trong phim. “Với tôi thì anh Kiều Minh Tuấn là một đàn anh, một diễn viên rất chuyên nghiệp. Còn chuyện chúng tôi có tình cảm với nhau là không có”, cô khẳng định.

Được Kiều Minh Tuấn cầu hôn nhưng Midu lại bị tố là người thứ 3-3

Còn bị "tố" là người thứ 3 thì cũng chỉ là câu chuyện Puka nói vui trong lúc giao lưu. Puka hài hước chỉ vào Tuấn Trần và Midu: “Mọi người nhìn vào cứ tưởng đây là nam chính, đây là nữ chính, còn em là người thứ ba đúng không? Thật ra không phải như vậy. Em và người này đang yêu nhau, Midu là người thứ ba chen vô tình cảm này”. Midu đáp lại: “Không, chị là người đến sau chứ chưa chắc là người thứ ba nha”.

Được Kiều Minh Tuấn cầu hôn nhưng Midu lại bị tố là người thứ 3-4

Được Kiều Minh Tuấn cầu hôn nhưng Midu lại bị tố là người thứ 3-5

Đảm nhận nhân vật trung tâm của phim, Tuấn Trần tiết lộ: “Trước mỗi lần nhận dự án mới, tôi và ê kíp đều nghiên cứu rất kỹ, để xem có phù hợp với bản thân và định hướng sự nghiệp hay không. Tuy nhiên, sau khi đọc kịch bản, tôi cảm thấy nhân vật Tâm Lof rất dễ thương. Phim cũng theo phong cách gia đình nhẹ nhàng, mà tôi lại là người thích không khí gia đình nữa. Tôi mong sau những giờ bận rộn, mọi người sẽ xem phim và cảm thấy gắn bó nhau hơn”.

Được Kiều Minh Tuấn cầu hôn nhưng Midu lại bị tố là người thứ 3-6

Đối với Tuấn Trần, quá trình quay có nhiều kỷ niệm vui. Anh kể: “Anh em trong ekip cũng cực kỳ chuyên nghiệp nên mặc dù thời gian làm việc liên tục nhưng vẫn hoàn thành tốt. Sau dự án này Tuấn rất biết ơn anh đạo diễn Trung Lùn. Anh ấy vô cùng lắng nghe diễn viên, nhiệt tình và cực kỳ có trách nhiệm trong công việc”.

Được Kiều Minh Tuấn cầu hôn nhưng Midu lại bị tố là người thứ 3-7

“Với các diễn viên khác như anh Kiều Minh Tuấn, Midu, Puka, La Thành…đều gây ấn tượng tốt đẹp cho Tuấn khi tham gia cùng. Ở họ mình học được rất nhiều điều hay ho. Nhất là anh Kiều Minh Tuấn, anh ấy nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên ra set rất hay trao đổi và bàn với Tuấn trước để anh em diễn sao cho mượt”, Tuấn Trần bật mí.

Được Kiều Minh Tuấn cầu hôn nhưng Midu lại bị tố là người thứ 3-8
Đạo diễn của phim - Nhật Trung

Được Kiều Minh Tuấn cầu hôn nhưng Midu lại bị tố là người thứ 3-9
Lâm Vĩ Dạ
Được Kiều Minh Tuấn cầu hôn nhưng Midu lại bị tố là người thứ 3-10
Khương Ngọc - Đại Nghĩa
Được Kiều Minh Tuấn cầu hôn nhưng Midu lại bị tố là người thứ 3-11
Á hậu Hà Thu - Yunobigboi
Được Kiều Minh Tuấn cầu hôn nhưng Midu lại bị tố là người thứ 3-12
Dàn rapper Rap Việt mùa 2

Lỡ Va Vào Nhau là câu chuyện về mối quan hệ xoay quanh Tâm Lof và mọi người xung quanh. Mỗi người mang mỗi màu sắc, cá tính khác nhau: Tâm Lof (Tuấn Trần) - chàng trai cục súc, nóng tính nhưng ẩn chứa một trái tim ấm áp, luôn giúp đỡ mọi người; Thương (Midu) - người mẹ đơn thân siêu cool – ngầu, xinh đẹp, có chính kiến và hết mình vì công việc; Dũng (Kiều Minh Tuấn) – anh chàng hào hoa, phong nhã và khéo léo.

Tất cả “lỡ va vào nhau” trong một hoàn cảnh không ai ngờ tới, dẫn đến bao câu chuyện éo le, sóng gió. Nhưng cuối cùng, tất cả đều chọn yêu thương để hóa giải mọi mâu thuẫn, hiểu lầm.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duoc-kieu-minh-tuan-cau-hon-nhung-midu-lai-bi-to-la-nguoi-thu-3-n-302610.html

Puka Tuấn Trần Kiều Minh Tuấn Midu

Tin tức mới nhất