Dương Mịch có cảnh diễn xuất thần nhất sự nghiệp, nhưng gây tranh cãi vì 'gương mặt biến dạng'

Kể từ khi dự án "Cáp Nhĩ Tân 1944" được hé lộ, ngoại hình của Dương Mịch trong những trích đoạn luôn gây tranh cãi.

Thời điểm hiện tại, Dương Mịch đang khiến khán giả phải nóng lòng chờ đợi màn tái xuất của mình ở Cáp Nhĩ Tân 1944. Ở tác phẩm này, cô đóng vai phản diện Quan Tuyết, người đứng đầu cơ quan mật vụ. Đây là một nhân vật máu lạnh, đa nghi và độc ác.

Dương Mịch có cảnh diễn xuất thần nhất sự nghiệp, nhưng gây tranh cãi vì gương mặt biến dạng-1Dương Mịch có cảnh diễn xuất thần nhất sự nghiệp, nhưng gây tranh cãi vì gương mặt biến dạng-2

Tuy nhiên, ngoại hình của Dương Mịch trong những trích đoạn gây tranh cãi. Nhiều khán giả nhận xét, khuôn miệng, nước da của Dương Mịch có phần khác với những bức ảnh trên trang cá nhân hay hình ảnh của cô tại các sự kiện giải trí. 

Ngoài ra, diễn xuất của Dương Mịch trong một số trích đoạn của Cáp Nhĩ Tân 1944 bị đánh giá chưa nhiều thay đổi và có phần lép vế trước bạn diễn - nam diễn viên Tần Hạo. Cô được cho là chưa biết kiểm soát biểu cảm, dẫn đến tạo hình nhân vật lẫn khí chất không gây ấn tượng. 

Dương Mịch có cảnh diễn xuất thần nhất sự nghiệp, nhưng gây tranh cãi vì gương mặt biến dạng-3Dương Mịch có cảnh diễn xuất thần nhất sự nghiệp, nhưng gây tranh cãi vì gương mặt biến dạng-4Dương Mịch có cảnh diễn xuất thần nhất sự nghiệp, nhưng gây tranh cãi vì gương mặt biến dạng-5

Song, một số khán giả vẫn lên tiếng bênh vực nữ diễn viên, cho rằng nhiều người có phần khắt khe với Dương Mịch vì chưa thể kết luận về khả năng diễn xuất của cô chỉ qua một số trích đoạn mà nên chờ tới ngày phim chính thức lên sóng.

Theo thống kê thời gian thực từ Khốc Vân, phim Cáp Nhĩ Tân 1944 đã lên sóng đồng loạt 3 đài Đông Phương, Bắc Kinh và Giang Tô trong tối 21/4. Chỉ trong chưa đầy nửa tiếng đồng hồ, bộ phim đều đã đứng top 1 rating lần lượt ở cả 3 đài, sau cùng cố định hạng 1 đài Đông Phương, hạng 2 đài Bắc Kinh và hạng 3 đài Giang Tô. Bộ phim đều "all kill" 3 vị trí xếp hạng cao nhất trong các đài vệ tinh, đồng thời cả 3 chỉ số rating đều vượt mốc 0,3% (khá ổn so với mặt bằng chung).

Dương Mịch có cảnh diễn xuất thần nhất sự nghiệp, nhưng gây tranh cãi vì gương mặt biến dạng-6

Đáng nói, phim của Tần Hạo và Dương Mịch lên sóng vào thời điểm diễn ra trận Chung kết giải bóng bàn cấp quốc gia ở đài CCTV5, thế nhưng vẫn có được thành tích mở màn khá tốt.

Dương Mịch có cảnh diễn xuất thần nhất sự nghiệp, nhưng gây tranh cãi vì gương mặt biến dạng-7

Trên mặt trận chiếu mạng, Cáp Nhĩ Tân 1944 nhanh chóng vượt mốc nhiệt độ 6642 ngay trong đêm trên iQIYI. Điều này giúp cho Cáp Nhĩ Tân 1944 trở thành phim có nhiệt độ ngày đầu trên iQIYI cao nhất năm 2024, vượt qua kỷ lục gia trước đó là Truy Phong Giả của Vương Dương và Vương Nhất Bác.

Dương Mịch có cảnh diễn xuất thần nhất sự nghiệp, nhưng gây tranh cãi vì gương mặt biến dạng-8Dương Mịch có cảnh diễn xuất thần nhất sự nghiệp, nhưng gây tranh cãi vì gương mặt biến dạng-9

Cáp Nhĩ Tân 1944 kể về quá trình làm nhiệm vụ đầy nguy hiểm của nam chính Tống Trác Văn (Tần Hạo). Nhờ Tống Trác Văn mà nhiều đồng đội được cứu, kế hoạch của kẻ địch cũng bị ảnh hưởng.

Thế nhưng điều này khiến nữ chính Quan Tuyết (Dương Mịch) sinh ra nghi ngờ, tiến hành truy tìm kẻ nội gián. Phim sẽ chiếu giờ vàng 3 đài Đông Phương, Giang Tô và Bắc Kinh kể từ ngày 21/4 tới.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/duong-mich-co-canh-dien-xuat-than-nhat-su-nghiep-nhung-van-gay-tranh-cai-vi-guong-mat-bien-dang-668912.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao