Hết bị soi nhan sắc lão hóa, Dương Mịch lại gây lo lắng khi lộ thân hình tong teo

Nữ diễn viên Dương Mịch khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì gầy gò đến mức báo động.

Mới đây, một số hình ảnh Dương Mịch chụp tại Tây Ban Nha đã được chia sẻ trên mạng. Trong hình nữ diễn viên “Phù Dao” mặc áo phông xanh, quần trắng tươi trẻ. Nhiều fan không khỏi xót xa khi nhìn thấy đôi chân gầy như que tăm, thẳng tuột của Dương Mịch. Họ cho rằng vì đóng phim “Cự Tượng” vất vả cộng với việc phải di chuyển nhiều để quảng bá cho phim “Bảo Bối” mà bà mẹ 1 con này mới héo hon đến vậy.

Hết bị soi nhan sắc lão hóa, Dương Mịch lại gây lo lắng khi lộ thân hình tong teo-1
Nữ diễn viên Dương Mịch khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì gầy gò đến mức báo động.

Ở những bức hình khác khi Dương Mịch gặp gỡ người hâm mộ, cô mặc áo hoodie hồng, đội mũ rộng vành. Một số cư dân mạng còn so sánh bà xã của Lưu Khải Uy với hình ảnh “cái bang”. Thân hình mảnh khảnh cộng với kiểu ăn mặc này càng khiến Dương Mịch như lọt thỏm trước ống kính.

 

Hết bị soi nhan sắc lão hóa, Dương Mịch lại gây lo lắng khi lộ thân hình tong teo-2
Bà xã Lưu Khải Uy lộ đôi chân tong teo khi ăn mặc như “cái bang” ở Tây Ban Nha.

Trước đó, khi tham gia LHP Quốc tế San Sebastian, Dương Mịch bị soi nhan sắc già nua, lão hóa khi không có sự can thiệp của photoshop. Phần da mặt của cô dưới ánh nắng trông thiếu mịn màng và có phần xỉn màu.

Hết bị soi nhan sắc lão hóa, Dương Mịch lại gây lo lắng khi lộ thân hình tong teo-3Hết bị soi nhan sắc lão hóa, Dương Mịch lại gây lo lắng khi lộ thân hình tong teo-4
Dương Mịch bị soi nhan sắc già nua, lão hóa khi không có sự can thiệp của photoshop.

 

Theo Nld.com


Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao