Dương Tử Quỳnh ly hôn với chồng cũ vì không thể sinh con, chuẩn bị lên chức bà sau khi tái hôn

Dương Tử Quỳnh tiết lộ lý do đường ai nấy đi với người chồng vì cô không thể sinh con trai, điều này khiến nữ diễn viên cảm thấy rất buồn mỗi khi nhắc lại.

Trò chuyện cùng minh tinh Mỹ Gwyneth Paltrow trong The Goop Podcast, Dương Tử Quỳnh chia sẻ cởi mở về sự nghiệp kéo dài 40 năm cũng như cuộc sống riêng tư của mình. Nữ diễn viên cũng không ngần ngại nhắc đến cuộc hôn nhân với doanh nhân nổi tiếng Phan Địch Sinh. Họ kết hôn năm 1988 và "đường ai nấy đi" chỉ sau khoảng 3 năm chung sống.

Nữ diễn viên đã thừa nhận bà cảm thấy buồn vì không thể có thai. Đó là một trong những nguyên nhân chính khiến mình và chồng cũ quyết định chia tay. "Chúng tôi đã làm bất cứ điều gì cần thiết để có con. Thật không may, về mặt thể chất, tôi không thể làm được điều đó", nghệ sĩ kỳ cựu tâm sự.

Bên cạnh việc không thể sinh con, minh tinh phim Ngọa Hổ Tàng Long cho biết việc bản thân không thể đảm đương nhiều vai trò khác nhau ở thời điểm đó cũng góp phần khiến bà rời khỏi cuộc sống hôn nhân. Dù việc ly hôn là điều khó khăn nhưng Dương Tử Quỳnh tin rằng bản thân đã đưa ra quyết định đúng đắn. 

Dương Tử Quỳnh ly hôn với chồng cũ vì không thể sinh con, chuẩn bị lên chức bà sau khi tái hôn-1

Dương Tử Quỳnh tiết lộ quen chồng cũ vào năm 1984, khi cô đang đóng phim ở Hong Kong. Lúc này, Dickson Poon là chủ tịch sáng lập hãng phim Debao. Sau khi kết hôn, cô cũng tạm ngừng sự nghiệp diễn xuất. Mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp, chỉ là cô không thể sinh con trai cho chồng. Nữ diễn viên không giấu nổi sự thất vọng trong ánh mắt khi nhớ lại khoảng thời gian này.

Sau khi ly hôn, Dương Tử Quỳnh và Dickson Poon vẫn là bạn tốt. Hiện tại, cô quay lại đóng phim và gặt hái nhiều thành tựu lớn khi lấn sân Hollywood. Mới đây nhất, Dương Tử Quỳnh đã lập kỷ lục khi trở thành nữ diễn viên gốc Á đầu tiên đoạt tượng vàng Nữ chính Oscar.

Dương Tử Quỳnh ly hôn với chồng cũ vì không thể sinh con, chuẩn bị lên chức bà sau khi tái hôn-2

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với đại gia Phan Địch Sinh, Dương Tử Quỳnh trải qua nhiều mối tình dang dở rồi gặp doanh nhân Jean Todt. Họ đính hôn hồi tháng 7/2004 chỉ sau thời gian ngắn hẹn hò và mới tổ chức đám cưới vào tháng 7/2023 tại Geneva (Thụy Sỹ). Đầu năm nay, minh tinh kỳ cựu tiết lộ mình đã lên chức bà sau khi Nicolas (con trai riêng của ông Jean Todt) có con.

Dương Tử Quỳnh ly hôn với chồng cũ vì không thể sinh con, chuẩn bị lên chức bà sau khi tái hôn-3

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/duong-tu-quynh-ly-hon-voi-chong-cu-vi-khong-the-sinh-con-chuan-bi-len-chuc-ba-sau-khi-tai-hon-649048.html

Sao Hoa Ngữ Dương Tử Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao