Dương Tử Quỳnh: 'Tôi không biết làm thế nào để băng qua đường ở Việt Nam'

Là diễn viên đóng phim hành động nhưng Dương Tử Quỳnh chia sẻ, cô không biết làm cách nào để có thể băng qua đường với tình hình giao thông Việt Nam.



Sau khi bất ngờ đến TP.HCM lúc 2h sáng ngày 8/4, sáng nay 9/4, ngôi sao điện ảnh Dương Tử Quỳnh có mặt tại lễ khởi động chiến dịch SAFE STEPS - Các bước an toàn đường bộ tại Nhà văn hóa Thanh niên. Dù chương trình bắt đầu từ sớm nhưng nữ diễn viên có mặt rất đúng giờ, phong thái rạng rỡ.

Ở tuổi 55, nữ diễn viên Ngọa hổ tàng long vẫn khiến mọi người có mặt ngưỡng mộ về nhan sắc và sự trẻ trung năng động, đầy nhiệt huyết khi nói về vấn đề an toàn giao thông.

Ở cương vị Đại sứ Chương trình Phát triển Liên Hiệp Quốc và là người phát ngôn Nhóm làm việc Cao cấp vì An toàn đường bộ của FIA, Dương Tử Quỳnh chia sẻ: "Dù không phải lần đầu đến Việt Nam và bản thân là một diễn viên từng tham gia nhiều pha hành động mạo hiểm, nhưng tôi sợ giao thông Việt Nam lắm. Thực sự tôi không biết làm cách nào để băng qua đường khi tới đây". 

Dương Tử Quỳnh cùng các khách mời ký vào biên bản cam kết thực hiện “An toàn giao thông đường bộ”.

Bên cạnh đó, Dương Tử Quỳnh cùng các nghệ sĩ tham gia trong chương trình còn có một màn nhảy flash mob nhằm phát động chương trình. Nữ diễn viên thân thiện, hòa mình cùng các bạn sinh viên đểthực hiện tiết mục vô cùng ý nghĩa này.

Dàn sao Việt cùng tham gia sự kiện với Dương Tử Quỳnh gồm cựu đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Hà Anh, MC Nguyên Khang, Thái Trinh, Phạm Hồng Phước và diễn viên Tam Triều Dâng.


Clip Dương Tử Quỳnh chia sẻ về giao thông ở Việt Nam

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-quynh-toi-khong-biet-lam-the-nao-de-bang-qua-duong-o-viet-nam-n-116652.html

Dương Tử Quỳnh an toàn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao