Trà Ngọc Hằng phấn khích hội ngộ cùng Dương Tử Quỳnh

(2Sao) - Trà Ngọc Hằng chia sẻ niềm vui khi hội ngộ cùng nữ diễn viên trong phim "Ngọa hổ tàng long" - Dương Tử Quỳnh.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng phấn khích chia sẻ niềm vui của mình khi có dịp hội ngộ trò chuyện cùng nữ diễn viên nổi tiếng Cbiz - Dương Tử Quỳnh. Kèm theo những hình ảnh bên sao "Ngọa hổ tàng long", Trà Ngọc Hằng chia sẻ: "Một buổi tối đơn giản nhưng ấm áp....Duong Tu Quynh Welcome to Vietnam! She's such a nice. I Love You - Tạm dịch: Một buổi tối đơn giản nhưng ấm áp..Dương Tử Quỳnh - Chào mừng bạn đến Việt Nam ! Cô là một người tuyệt vời. Tôi yêu bạn".





Trà Ngọc Hằng thích thú khi được trò chuyện cùng nữ diễn viên nổi tiếng Cbiz

Qua hình ảnh cho thấy, trong khi Trà Ngọc Hằng diện váy hoạ tiết thì Dương Tử Quỳnh ăn mặc khá đơn giản. Cả hai trò chuyện thân thiện và gần gũi với nhau. Nữ diễn viên nổi tiếng Cbiz vui vẻ thoải mái chụp ảnh cùng Trà Ngọc Hằng và một bạn nam khác.


Chia sẻ trên một trang báo, Trà Ngọc Hằng bật mí về cuộc hội ngộ của mình với sao "Ngoạ hổ tàng long": "Tôi chỉ được nhìn thấy chị Dương Tử Quỳnh qua những bộ phim của chị ấy đóng nên khi được gặp ở ngoài tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Chị ấy đứng dậy chào tôi và trợ lý của tôi mà không hề tỏ vẻ ngôi sao. Tôi thật sự thích sự giản dị của chị ấy và cả khuôn mặt mộc rất đẹp. Tôi và chị ấy trò chuyện bằng tiếng Anh rất vui vẻ và nhiệt tình. Sau đó, chụ ấy còn chủ động đề nghị chụp ảnh cùng tôi khiến tôi vô cùng ngạc nhiên vì sự thân thiện của chị ấy."
 


Dương Tử Quỳnh là diên viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô cũng là một trong số ít diễn viên thành công tại Hollywood. Ngoài "Ngoạ hổ tàng long", Dương Tủ Quỳnh còn thành công trong nhiều bộ phim khác.

Trước đây, Dương Tủ Quỳnh đã từng tới Việt Nam với tư cách đại sứ của Quỹ phòng chống thương vong châu Á, tham gia các chương trình tuyên truyền về an toàn giao thông. Và lần tiếp theo là năm 2013 theo lời mới của Đại sứ du lịch  Lý Nhã Kỳ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao