Đường Yên thoát mác "bánh bèo", hóa thân thành ác nữ

(2Sao) - "Cẩm tú Vị Ương" cũng là tác phẩm đánh dấu lần thứ 4 hợp tác giữa Đường Yên và La Tấn.

"Cẩm tú Vị Ương" là tác phẩm được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên rất nổi tiếng của Tần Giản. Tuy đã có nhiều thay đổi so với nguyên tác để phù hợp với quy định của các cơ quan quản lý, thế nhưng bộ phim này vẫn rất được mong đợi. Nội dung phim kể về Tâm Nhi (Đường Yên), công chúa của Bắc Lương vương tộc, phải lưu lạc tha hương sau khi thất thủ trong cuộc chiến với Bắc Ngụy. Lý Vị Ương, thứ nữ vốn bị vứt bỏ của Thái phó Bắc Ngụy vì cứu Tâm Nhi mà bị sát hại. Vì muốn sống sót, Tâm Nhi đã mượn thân phận của Lý Vị Ương quay về phủ Thái phó và bước vào một cuộc chiến sống còn với những người từng âm mưu hãm hại nàng.








Đây là tác phẩm được kỳ vọng sẽ giúp Đường Yên thoát mác "bánh bèo" sau một loạt vai diễn bị ném đá trong năm 2015. Từ Triệu Mặc Sênh trong "Bên nhau trọn đời", Nhạc Nhan trong "Hoạt sắc sinh hương" cho đến Mễ Đóa trong "Người tình kim cương" đều bị đánh giá là mờ nhạt và một màu. Tuy "Cẩm tú Vị Ương" đã có thay đổi so với nguyên tác nhưng tính cách của nhân vật Lý Vị Ương vẫn được miêu tả là nữ cường, đa mưu túc trí và không từ thủ đoạn để trả thù.










"Cẩm tú Vị Ương" còn đánh dấu sự tái hợp lần thứ 4 của La Tấn và Đường Yên sau "Loạn thế giai nhân", "Nữ đặc công X" và "Người tình kim cương". Trong phim La Tấn vào vai Thác Bạc Tuấn, trưởng tôn hoàng tộc. Đối thủ cạnh tranh với anh trong "cuộc chiến" giành trái tim của Đường Yên là Ngô Kiến Hào trong vai Thác Bạc Dư. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác là Lý Tâm Ngải, Mao Hiểu Đồng... Với độ dài 50 tập, nó sẽ được phát sóng trong năm nay.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao