Duy Mạnh tặng vợ con túi to, túi nhỏ đồ hiệu

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh mua nhiều quần áo, phụ kiện thời trang tặng vợ con khi cùng tuyển Việt Nam sang UAE thi đấu vòng loại World Cup 2022.

Duy Mạnh tặng vợ con túi to, túi nhỏ đồ hiệu-1
Vợ con đón Duy Mạnh tại sân bay Nội Bài tối 30/6. Ảnh: Oanh Cao.

Hôm qua 30/6, Duy Mạnh cùng tuyển Việt Nam đã hoàn thành hai tuần cách ly tại TP HCM sau khi kết thúc chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022 ở UAE. Trung vệ CLB Hà Nội bay ra Hà Nội ngay trong buổi chiều cùng ngày và được vợ con ra sân bay đón.

Khi về nhà, Duy Mạnh tặng vợ con và người thân những món quà anh mua ở UAE. Bà xã Quỳnh Anh của chàng trung vệ tiết lộ cô được chồng tặng hai túi đồ hiệu Channel. Trong khi đó, Duy Mạnh mua tặng cậu con trai loạt quần áo, giày dép, mũ... thương hiệu Burberrry.

Duy Mạnh tập trung cùng tuyển Việt Nam từ đầu tháng 5 để chuẩn bị cho ba trận còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu. Sau hơn hai tuần tập luyện tại Hà Nội, tuyển Việt Nam lên đường sang UAE hôm 26/5. Vợ con đã đến khách sạn, nơi đội tuyển đóng quân, để tiễn Duy Mạnh. Đây là lần đầu tiên trung vệ 25 tuổi đi thi đấu xa nhà dài ngày kể từ khi bé Ú - con trai đầu lòng của anh chào đời hồi tháng 8/2020.

Trong thời gian vắng nhà, Duy Mạnh gọi điện cho vợ hàng ngày để cập nhật tình hình của con trai. Bé Ú hiện đã biết đứng và tập đi những bước đầu đời với sự trợ giúp của xe đẩy.

Duy Mạnh tặng vợ con túi to, túi nhỏ đồ hiệu-2
Những món hàng hiệu Duy Mạnh mua tặng vợ con. Ảnh: QA.

Dù đã hoàn thành hai tuần cách ly và có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính, Duy Mạnh cùng các thành viên tuyển Việt Nam vẫn phải tự theo dõi sức khoẻ đến hết 28 ngày, tính từ khi nhập cảnh (16/6). Trung vệ sinh năm 1996 sẽ có ít ngày nghỉ ngơi bên gia đình trước khi tập trung cùng CLB Hà Nội chuẩn bị cho phần còn lại của V-League 20221.

Theo kế hoạch của VPF, vòng 13 V-League dự kiến diễn ra vào ngày 31/7. Sang giai đoạn hai, 6 đội nhóm đầu sẽ giữ nguyên điểm, đá vòng tròn một lượt để tranh chức vô địch, 8 đội nhóm cuối đua trụ hạng. Giải dự kiến kết thúc vào ngày 22/8 để đội tuyển Việt Nam có thời gian chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022.

CLB Hà Nội dự kiến trở lại tập luyện vào ngày 5/7 tới. Đội bóng thủ đô hiện đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng V-League với 16 điểm, kém hai đội xếp trên là Thanh Hoá và Bình Dương một điểm. Họ cần giành chiến thắng trước SLNA ở vòng 13 để nuôi hy vọng vào top 6, qua đó có thể tiếp tục cạnh tranh chức vô địch tại giai đoạn hai của giải.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/duy-manh-tang-vo-con-tui-to-tui-nho-do-hieu-4302597.html

Duy Mạnh hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao